Thời trang

Mong chờ cuộc 'hội ngộ thời trang' của hai Đệ nhất phu nhân quyền lực Mỹ - Triều Tiên

Văn Luân
Chia sẻ

Cả hai người phụ nữ đều có gu thời trang thanh lịch và tinh tế mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại thủ đô của Việt Nam vào ngày 27-28/2 là lần gặp mặt thứ hai của hai nguyên thủ trong 8 tháng, sau khi họ gặp nhau tại Singapore vào tháng 6/2018

Chính vì tính chất lịch sử của cuộc gặp này nên mọi vấn đề xoay quanh cũng được công luận quan tâm. Hiện tại giới thời trang đang rất mong đợi cuộc hội ngộ của hai Đệ nhât Phu nhân Mỹ- Triều tại Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là đề tài nóng hổi.

Phong cách thời trang của bà Trump hay phu nhân Ri Sol Ju đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng trong cách lựa chọn trang phục mỗi khi đi công tác hay xuất hiện trước công chúng trong những buổi tiệc trang trọng.

MELANIA TRUMP

Với phong cách thời trang sang trọng và tinh tế, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bà Trump luôn gây ấn tượng bằng những bộ cánh đắt giá mỗi khi xuất hiện cùng Tổng thống Donald Trump. Vốn trước đây là người mẫu, bà rất biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của cơ thể.

Bà Melania Trump gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm tay cape màu vàng kiểu dáng thướt tha, lộng lẫy cùng tổng thống Trump tại tiệc chiêu đãi của Thủ tướng Anh Theresa May ở Cung điện Blenheim . Được biết đây là bộ đầm vải chiffon thuộc thương hiệu Pháp J. Mendel có giá 6.990 USD

Chuẩn bị cho buổi dạ vũ sau lễ nhậm chức Tổng thống của chồng, bà Melania xinh đẹp trong thiết kế váy trắng trang nhã với những chi tiết trang trí tinh tế do nhà thiết kế Hervé Pierre chuẩn bị riêng cho bà.

Tại phiên họp của Quốc hội Hoa Kỳ, bà Trump đã lựa chọn một bộ trang phục với áo suit và váy với chi tiết thêu nổi của thương hiệu Michael Kors.

Xuất hiện ở Hội nghị thượng đỉnh G7, phu nhân Mỹ thu hút với mẫu váy màu be suông họa tiết đơn giản phối cùng áo khoác thêu hoa của nhà mốt Ý Dolce&Gabbana. Đây là một trong những thiết kế đắt giá nhất trong tủ đồ của Đệ nhất phu nhân với giá khoảng 51.500 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Bà Trump thanh lịch trong trong áo trench coat của Burberry phối cùng với đôi giày đen đế đỏ Christian Louboutin trứ danh sánh đôi cùng tổng thống Mỹ.

Cùng Tổng thống Mỹ đến Texas để trực tiếp điều hành chiến dịch khắc phục hậu quả của cơn bão Harvey và hỗ trợ người dân vào năm 2017. Bà Trump mặc một bộ đồ đen vô cùng đơn giản, khoác áo bomber xanh nhạt phối cùng đôi giày cao gót đen bít mũi.

Tham dự Hội nghị thượng đỉnh NATO. Đệ nhất phu nhân Mỹ trong diện lên mình bộ đầm ren trắng, dáng chữ A duyên dáng của Elie Saab có giá 7.450 USS (khoảng hơn 173 triệu đồng)

Ri Sol Ju 

Phu nhân chủ tịch Kim Jong Un là một tượng đài thời trang đối với phụ nữ Triều Tiên. Bà luôn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch với các gam màu sắc nhã nhặn cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol Ju luôn tháp tùng chồng trong nhiều sự kiện và liên tiếp phủ sóng truyền thông trong các trang phục thanh lịch

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên khiến người ta ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế, không phô trương. Bà thường chọn trang phục có gam màu sáng sủa, tươi tắn

Trang phục màu trắng kem trẻ trung với điểm nhấn là huy hiệu cài trên cổ áo của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên.

Trang phục của bà Ri với váy áo màu sắc trẻ trung, hiện đại làm nổi bật gương mặt xinh đẹp vốn có sẵn

Phu nhân Ri Sol Ju luôn ghi điểm trong mắt quan khách về độ tinh tế trong cách lựa chọn các váy áo trang phục.

Bà Ri nữ tính trong các kiểu váy hoa nhã nhặn

Những trang phục gam màu pastel nền nã luôn là sự lựa chọn hàng đầu của vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất