Thời trang

Fan sửng sốt khi Khả Như khoe tài pose dáng high fashion cực đỉnh

Hoa Mai
Chia sẻ

Bộ ảnh thời trang của Khả Như "chiêu đãi" fans hâm mộ vô cùng ngầu và sành điệu với cách mix đồ đầy cá tính từ mũ vành, găng tay cho đến áo khoác dài măng tô màu nâu da bò.

Bộ ảnh thời trang mới nhất của Khả Như “mãn nhãn” fans cực kì với cách mix đồ đầy cá tính với găng tay da đen, áo khoác măng tô dáng dài cùng mũ vành to. Nữ diễn viên mang đến một diện mạo “lạnh lùng” nhưng không kém phần thời thượng trong các shoot ảnh mới nhất của mình.

Khả Như lên đồ đầy “điệu nghệ” với trang phục “mùa đông” trong bộ ảnh mới nhất từ mũ đến áo măng tô, găng tay và giày boots đen

Vẫn giữ vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau thời gian giãn cách xã hội, nữ diễn viên Trạng Quỳnh thực hiện bộ ảnh mới chia sẻ cùng fan. Ngoài vai trò diễn viên, đạo diễn, biên kịch, sản xuất cho những dự án, sắp tới nữ diễn viên hạnh phúc khi bắt tay đảm nhận vai trò CEO cho một công ty đầu tư điện ảnh, lĩnh vực mà mình rất đam mê.

Không chỉ đa dạng trong từng vai diễn, Khả Như còn xây dựng hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và tự ý thức việc ăn mặc đẹp, giữ ngoại hình trẻ trung như một cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Thông quả bộ ảnh này, Khả Như cũng ngầm ý đề cao tinh thần nữ quyền, chứng tỏ bản thân là một cô nàng độc lập, “sang chảnh” và không phụ thuộc vào bất kỳ ai khác.

Người đẹp chọn tông màu mũ và áo măng tô xuyệt tông với gam màu nâu da bò, bên trong là áo cổ lọ tím lịm

Nhìn Khả Như với phong cách như các cô gái Mỹ miền viễn tây đầy thu hút

Khả Như tốt nghiệp ở trường Cao đẳng Kinh Tế, Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Khả Như được biết đến với nhiều vai trò về diễn xuất, MC, đạo diễn và biên kịch, lợi thế về hình thể, ca hát, nhảy múa, đa năng đa diện hơn, giúp bén duyên sân khấu và trở thành đào chính trong hàng loạt vở của sân khấu Thế giới trẻ.

Sau loạt vai chính trong Chuyện tình Bangkok, Mẹ chồng rắc rối, Mua chồng trên sân khấu kịch, Khả Như bước sang lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh với 49 Ngày, Hoán đổi, Trạng Quỳnh, Pháp sư mù, và vai chính người mẹ bá đạo trong Nắng 3 - Lời hứa của cha.

Phụ kiện găng tay da đen đã là điểm nhấn cho set đồ

Cô hạnh phúc với vai trò mới và luôn nghĩ mình còn trẻ và còn khả năng có thể làm rất nhiều việc chỉ cần cố gắng,học hỏi, biết mình muốn gì và đam mê có định hướng lâu dài thì sẽ có thể hoàn thành tốt.

Diễn viên thường bị nghi ngờ mỗi khi đứng ra kinh doanh, đặc biệt là các quỹ đầu tư lớn. Với câu hỏi có tự tin vào khả năng của mình không, nữ diễn viên thẳng thắn: “Thật ra đối với Như, Như đã thực hiện vai trò này từ trước nhưng dưới một quy mô và góc độ khác: diễn viên, đạo diễn, biên kịch, sản xuất cho những dự án.Và bây giờ được thực hiện ở quy mô của một công ty chuyên nghiệp hơn chuyên sâu trong lĩnh vực điện ảnh”.

Cô biết rằng sẽ rất nhiều khó khăn và thử thách phía trước nhưng Như luôn có niềm tin vào mình vào đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm sẽ hoàn thành tốt vai trò mới trong sự học hỏi và không ngừng cố gắng.

“Nếu bị nghi ngờ thì không thể ngồi giải thích bằng lời được, mà phải dùng hành động, kết quả về những dự án sắp tới. Ai mà không có ngày đầu chập chững, việc của mình là phải tập đi thế nào để có những bước chân thực sự vững vàng”, người đẹp nói thêm.

Tone makeup đậm cùng màu son đỏ sẫm trông nữ diễn viên triển vọng của showbiz Việt càng thu hút hơn

Bộ ảnh thời trang mới nhất của Khả Như mang đến cho khán giả một diện mạo mới lạ

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Mai

Tin mới nhất