Thời trang

Hồng Quế tung ảnh thời trang siêu đẹp phản pháo tin đồn thẩm mỹ “nát mặt”

Cát Cát
Chia sẻ

Sau khi giảm được 7kg, Hồng Quế tung bộ ảnh thời trang khoe trọn vẻ đẹp kiêu sa, kiều diễm và căng tràn sức sống của gái một con.

Gần đây một số trang báo có những bài viết về tin đồn Hồng Quế ‘khác lạ’ do phẫu thuật thẩm mỹ. Chân dài phủ nhận: “Tôi rất ngạc nhiên khi đọc thông tin sai lệch về mình. Họ nói tôi dao kéo, gương mặt thon, đặc biệt là cằm nhọn… Tôi không hề vui một chút nào bởi đó là điều không chính xác. Nếu có điều kiện sửa lại mặt mũi cho đẹp hơn tôi cũng không làm. 

Tôi đang rất hài lòng với gương mặt được bố mẹ tạo ra và tôi không có ý định để dao kéo đụng đến khuôn mặt mình”. Cô cũng cho biết, việc mọi người thấy cô khác lạ chỉ là kết quả của quá trình cô giảm cân mà thôi.

Hiện tại, Hồng Quế không tham gia hoạt động showbiz nhiều mà đang dần chuyển hướng sang kinh doanh. Cô đang ấp ủ một dự án kinh doanh mới và sẽ sớm công bố tin vui với khan giả.

“Có con rồi, làm gì tôi cũng phải tính toán đường dài để lo cho con có một cuộc sống tốt. Tôi không thể mơ hồ, vui chơi như trước đây được. Với nghề người mẫu, đam mê vẫn còn cháy bỏng trong tôi. Nếu có bất cứ cơ hội nào đến với mình, tôi sẽ cố gắng tận dụng thật tốt để khán giả nhớ đến mình”.

Con gái Cherry của Hồng Quế đã 1 tuổi rưỡi và bắt đầu đi học mầm non. Hồng Quế khoe, cô bé chỉ khóc tuần đầu tiên, còn bây giờ lại rất thích đến lớp học và vui đùa cùng bạn bè. Cô cũng yên tâm hơn về con gái để tập trung cho công việc kinh doanh sắp tới.

Từ khi làm mẹ, Hồng Quế gần như rút khỏi showbiz để chăm sóc cho con gái Cherry. Hơn một năm qua, thi thoảng cô mới xuất hiện tại các sự kiện hay diễn thời trang cho những người bạn thân như Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Hà Duy.

Nữ người mẫu cho biết, cô chưa thực sự lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái đầu lòng nên không tự tin trình diễn các trang phục bó sát. Mới đây, sau khi nỗ lực giảm thêm 7kg nhờ ăn kiêng, Hồng Quế đã được NTK Hà Duy lựa chọn làm ‘nàng thơ’ trong show thời trang ‘The Harmony’ vào ngày 30/6 tới tại Almaz Convention Center, Vinhome, Long Biên, Hà Nội.

Với NTK Hà Duy, Hồng Quế là một người em gái thân thiết từ 10 năm nay. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn nhớ lần đầu gặp Quế vào năm cô ấy 13 tuổi và được mẹ dẫn đi diễn. Vì cùng hoạt động ở Hà Nội nên hai anh em có nhiều dịp làm việc, ăn uống và chơi chung trong một nhóm bạn.

Khi Quế có những lần vấp ngã trong sự nghiệp và cuộc sống, tôi không giúp được nhiều nhưng luôn đứng về phía cô ấy bởi bản chất của Quế vẫn là một cô gái tốt. Nhìn Quế nỗ lực nuôi con gái một mình, tôi nghĩ rằng mọi người đã thay đổi cách nhìn về cô ấy.

Bản năng làm mẹ đã giúp cô ấy vượt qua mọi sự mặc cảm, sống ngày càng tích cực hơn. Khi lựa chọn Quế làm ‘nàng thơ’ cho bộ sưu tập sẽ trình diễn trong show ‘The Harmony’, tôi muốn truyền tải thông điệp về hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ ẩn sau vẻ ngoài mong manh, nữ tính”.

Trong suốt buổi chụp hình các mẫu thiết kế mới của Hà Duy để làm poster quảng bá cho show diễn, Hồng Quế đã làm cả ê kíp thích thú bởi cô vẫn giữ được phong độ về diễn xuất, tạo dáng trước ống kính sau thời gian dài. Vì đã lấy lại được thân hình mảnh mai, ‘bà mẹ đơn thân’ thoải mái diện những bộ váy dạ hội tôn vóc dáng hay xuyên thấu.

Bộ sưu tập mới mà Hà Duy sẽ giới thiệu trong show thời trang cá nhân ngày 30/6 vẫn trung thành với tinh thần nữ tính qua các thiết kế đính kết cầu kỳ bằng tay. Ý tưởng chính của bộ sưu tập lấy hình ảnh ẩn dụ về những gốc cây xù xì có rễ cắm sâu vào lòng đất, những mầm non, cành cây đang mỗi ngày vươn lên với sức sống mãnh liệt.

Để thể hiện ý tưởng này, Hà Duy sử dụng các chất liệu voan tơ, lưới… nhập khẩu từ Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan. Trên nền lưới, voan tơ là các hoạ tiết thêu dập nổi và đính đá vô cùng tỉ mỉ, được các người thợ thủ công thực hiện trong nhiều giờ.

Photo: Đức Chần

Make-up: Cao Tuấn Đạt

Hair: Vân Trần

Model: Hồng Quế

Trang phục: NTK Hà Duy

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất