Thời trang

Những đối thủ tóc xù mạnh như hổ của Hoàng Thùy ở Miss Universe 2019, 'trùm cuối' độc lạ vô cùng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Kiểu tóc xù hay còn gọi là tóc xoăn mì gói đang được xem là "hot trend", giúp nhiều cô gái đăng quang, giành quyền đại diện nước nhà tham gia Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Năm nay Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ “không hẹn mà gặp” khi có sự xuất hiện của hàng loạt đại diện dự thi với mái tóc xoăn xù. Có thể kể đến các đại diện như: Mỹ, Dominica, Ireland, Haiti… Điều đó đã làm cho fan sắc đẹp trên thế giới ngầm bầu chọn tóc xoăn xù là kiểu tóc hot nhất, dễ dàng giúp các người đẹp chiến thắng tại quê nhà và giành quyền dự thi Miss Universe.

Năm nay, xu hướng này tiếp hứa hẹn sẽ mang lại một màu sắc đặc biệt cho kỳ Miss Universe 2019. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là những cô gái gia nhập team tóc xù mà Hoàng Thùy cần để tâm tới vì họ có thể ngăn đường cản lối đại diện Việt bất cứ lúc nào.

1. Miss Universe British Virgin Islands

Bria Smith, người đẹp 25 tuổi đến từ đảo Tortola sẽ đại diện cho Quần đảo Virgin thuộc Anh (British Virgin Islands) tham dự Miss Universe 2019. Cũng giống như mọi năm nhan săc của quốc đảo này thường là những cô gái da màu và đặc biệt là mai tóc xoăn đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Mái tóc xoăn tít của cô gái này dường như khiến người đối diện phải nhìn lâu hơn.

Vẻ hoang dại nhưng lại có chút gì đó rất giản dị của cô gái tuổi 25 tuổi đã làm cho nhiều người ấn tượng và khó quên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quần đảo Virgin thuộc Anh nằm tại khu vực biển Caribbean. Vùng lãnh thổ hải ngoại của nước Anh này có dân số chỉ 32.000 người. Điều thú vị là mặc dù thuộc Anh nhưng người dân quần đảo này lại sử dụng USD làm đơn vị tiền tệ chính thức do nằm gần các vùng lãnh thổ của Mỹ là US Virgin Islands và Puerto Rico. Quần đảo Virgin thuộc Anh chưa có thành tích nào tại Miss Universe. Thí sinh của vùng này thường không được đánh giá cao trong mỗi mùa Miss Universe.

2. Miss Universe Cayman Islands

Cũng giống như năm ngoái, năm nay Cayman Islands tiếp tục cử một bóng hồng tóc xù đến Miss Universe, đó là Kadejah Bodden. Hoa hậu Cayman Islands không có gương mặt sắc sảo, bù lại kĩ năng sân khấu tốt và đặc biệt là mái tóc rối xù dễ dàng giúp mỹ nhân này nổi bật.

Bên cạnh vẻ đẹp khỏe khoắn của mình thì chính mái tóc xoăn như mì gói là điều giúp Kadejah Bodden trở nên đặc biệt và gây ấn tượng với công chúng.

Kadejah Bodden không chỉ có làn da nâu đen ấn tượng, người đẹp còn sở hữu mái tóc xoăn “mì gói” nổi bật. Năm nay cô 24 tuổi.

Cô là một diễn viên, người mẫu tại quê nhà.

Quần đảo Cayman là một vùng lãnh thổ hải ngoại của Vương Quốc Anh tại biển Caribbean. Dân số của quần đảo này chỉ khoảng 64.000 người. Đảo quốc Cayman Islands chưa thực sự thành công ở sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Liệu với nhan sắc này, Cayman Island có cải thiện được thành tích trong năm nay.

3. Miss Universe Dominica 

Clauvid Dály đại diện của tỉnh Punta Cana sẽ mang dải băng Cộng hòa Dominica tại Miss Universe 2019 sắp tới. Vẻ đẹp hoang dại nhưng lại có chút gì đó rất ngọt ngào của cô gái tuổi 19 đã làm cho nhiều người ấn tượng và khó quên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Hoa hậu Cộng hòa Dominica còn gây ấn tượng với mái tóc xù rất cá tính và độc đáo.

Mái tóc xoăn hoàn toàn tự nhiên.

Sau đăng quang, Hoa hậu cho biết sẽ trung thành với mái tóc “thương hiệu” của mình.

Tại Miss Universe, Cộng hòa Dominica từng đăng quang 1 lần vào năm 2003, cũng như nhiều lần lọt top cao.

4. Miss Universe Ireland

Fionnghuala, một chuyên gia phân tích dữ liệu cho NASA đến từ thủ đô Dublin đã trở thành đại diện tiếp theo của Ireland ở Miss Universe 2019. Cô là người lai da trắng - da đen và mang 2 quốc tịch Ireland - Mỹ.

Vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của Fionnghuala đã ghi điểm với người nhìn.

Với nhan sắc nóng bỏng, Fionnghuala đang được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao trong năm nay. Trong 2 năm liên tiếp (2017-2018), Ireland đều lọt vào top tại Miss Universe.

5. Miss Universe Haiti

Haiti đất nước của những cô nàng tóc xoăn, nên sẽ không lấy làm lạ khi năm nay tiếp tục là một cô gái tóc xoăn lên ngôi. Gabriela có cha gốc Haiti-Congo, mẹ là người Cộng hòa Dominica. Gia đình cô đã di cư sang Canada khi cô học trung học.

Gabriela từng đại diện cho Canada tại Miss Supranational 2014 và lọt vào top 20. Cô cũng giành giải Hoa hậu Thân thiện tại cuộc thi này. Năm 2017, cô tham dự Miss Universe Canada và lọt vào top 20 chung cuộc.

Mái tóc xoăn của đại diện Haiti khiến fan thích thú.

Cô được ví như viên ngọc trai đen giữa biển khơi.

Trong lịch sử, Haiti từng 2 lần đoạt ngôi á hậu 1 tại Miss Universe (1975, 2016). Đó là những thành tích khá đáng nể của đất nước nghèo nhất châu Mỹ này.

6. Miss Universe USA

Cheslie Kryst - đại diện Mỹ là người được xem mở đầu cho trào lưu tóc xù. Cô gái da màu với mái tóc xoăn “mì gói” Cheslie Kryst từng chia sẻ rất yêu mái tóc độc lạ của mình và chưa bao giờ có ý định thay đổi nó. Cheslie Kryst, nữ luật sư 28 tuổi sẽ đại diện cho nước Mỹ tham dự Miss Universe 2019. Cô đến từ thành phố Charlotte, bang North Carolina ở miền đông nam nước Mỹ.

Với tiêu chí mới là đề cao vẻ đẹp tâm hồn, tri thức và đặc biệt là chú trọng vào những câu chuyện truyền cảm hứng, Cheslie Kryst càng khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng vì cô có một lí lịch rất ấn tượng. Song ấn tượng đầu tiên có lẽ đó chính là mái tóc xù khó đụng hàng của cô.

Cheslie có cha là người da trắng (Mỹ gốc Ba Lan) và mẹ là người da đen (Mỹ gốc Phi). Mẹ cô cũng rất yêu thích các cuộc thi sắc đẹp và từng đăng quang Mrs. North Carolina USA.

Cheslie tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân marketing và quản trị nhân lực, rồi sau đó học tiếp để trở thành luật sư. Cô là Miss USA lớn tuổi nhất ở thời điểm đăng quang (28 tuổi 4 tháng).

7. Miss Universe South Africa

Trong team chị em tóc xù Miss Universe 2019, có lẽ đại diện của Nam Phi là cô gái đặc biệt nhất. Thay vì để kiểu tóc xoăn dài thì Zozibini Tunzi lại mạnh tay cắt ngắn men hết phần thiên hạ. Cô được ví như “quái vật ngàn máu” ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm.

Tunzi sinh năm 1994, đến từ Eastern Cape. Hiện, cô đang hoàn thành chương trình cử nhân của ngành Quan hệ Công chúng, Đại học Cape Town. Các chuyên gia về sắc đẹp đánh giá cô gái 25 tuổi sở hữu gương mặt đẹp kèm thân hình hoàn hảo và săn chắc. Học thức tốt và vẻ đẹp nóng bỏng sẽ rất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Từng để tóc dài nhưng sau đó Zozibini Tunzi quyết thay đổi diện mạo. Sự thay đổi ngoạn mục này đã giúp cô giành vương miện Hoa hậu Nam Phi ngay ở lần trở lại thứ hai.

Nếu như năm ngoái có H'Hen niê thì năm nay đã có Zozibini Tunzi. Tính tới thời điểm hiện tại, đại diện Nam Phi là thí sinh duy nhất có mái tóc vừa ngắn, vừa xoăn chuẩn men.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất