Thời trang

Hóa ra đây chính là lý do Kỳ Duyên diện chiếc quần này trong tập 6 Manbirth

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Việc diện chiếc quần đỏ chót chính là chiêu thức cực kỳ thông minh giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 nổi bật giữa ba gia đình tham gia chương trình.

Trải qua 6 tập phát sóng, chương trình Khi đàn ông mang bầu đã khiến khán giả hiểu thêm nhiều khía cạnh trong tính cách của những nghệ sĩ tham gia. Mọi người dần quen với hình ảnh một gia đình Xìn-Ri cực kỳ vui nhộn và yêu thương nhau hết mực, một bộ đôi Phù Thủy hài hước hay hình ảnh gia đình Kỳ Vĩ luôn cẩn thận, chỉn chu trong hình ảnh bản thân và giải quyết các thử thách khó nhằn.

Bên cạnh đó, trong tập mới đây nhất, nhiều tín đồ đam mê thời trang còn cảm thấy thú vị khi “mẹ bầu” Kỳ Duyên chọn một chiếc quần đỏ chót. Đơn giản đây là sự tình cờ hay một chủ đích có tính toán của người đẹp có gu ăn mặc thời thượng?

Trong những phút đầu của tập 6 Manbirth, Kỳ Duyên đã chiếm trọn sự chú ý khi diện chiếc quần sọc đỏ nổi bật.

Đỉnh điểm là trong phần thử thách tính toán chi tiêu hàng ngày, cô nàng nắm giữ spotlight với chiếc quần culottes đỏ rực, tôn lên đôi chân thon dài.

Ai cũng phải gật gù công nhận, chiếc quần đỏ chính là điểm nhấn nổi bật trong cả bức ảnh.

Tinh tế thoa son đỏ cùng màu trang phục, dù đang tham gia một chương trình không chuyên về thời trang, nhưng người đẹp sinh năm 1996 vẫn giữ vững phong độ thời thượng.

Ấy vậy, đừng nghĩ Kỳ Duyên chỉ lo làm đẹp mà không chú ý đến độ tiện dụng của từng item. Quay lại thử thách yoga đầu tập 6, ai cũng phải thừa nhận chiếc quần chất liệu co giãn không chỉ nổi bật mà còn cực kỳ phù hợp khi thực hiện những động tác uốn dẻo.

Còn đây chính là lý do của việc diện chiếc quần culottes đỏ, nhìn vào các mỹ nhân, nghệ sĩ trong tấm ảnh này ai nổi hơn Duyên? Chẳng nhất thiết chỉ “tỏa sáng” trên thảm đỏ, tham gia truyền hình thực tế vẫn phải đẹp, miễn sao vừa mắt và không gây phản cảm!

Với những người yêu mến Kỳ Duyên, có thể nhanh chóng nhận ra, đây cũng là những kiểu quần nàng hậu từng diện trước đó.

Không hổ danh là một tín đồ thực thụ, dù đang tham gia một chương trình không phải chuyên về thời trang, nhưng người đẹp sinh năm 1996 vẫn biết cách khiến mình luôn thời thượng, đúng mốt.

Chiếc quần thun với sọc dọc hai bên sườn là một món đồ mà Duyên sở hữu khá nhiều trong tủ quần áo của mình.

Không chỉ có các item sọc màu nổi, người đẹp còn có các tông màu đen, trắng trung tính, dễ mix với nhiều trang phục khác nhau.

Phom dáng giống hệt chiếc quần culottes đỏ giúp cô nàng chiếm trọn spotlight trong phần cuối tập 6, nhưng ở đây lại là một phiên bản màu trắng.

Ngoài việc là xu hướng của năm 2018, quần culottes còn được nhiều sao Việt mê mệt bởi khả năng kéo dài đôi chân, cũng như dễ dàng diện trong nhiều trường hợp, từ xuống phố đến dự sự kiện. Kỳ Duyên quả xứng danh tín đồ thời trang thực thụ khi trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng biết cách giúp mình “tỏa sáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất