Thời trang

Thí sinh Hoa hậu Myanmar đi không nổi, đứng không xong, ngã dập dụi vì đạo nhái váy Catriona Gray

Tiểu Bối
Chia sẻ

Người đẹp Myanmar bị tố sao chép váy, kiểu tóc, hoa tai và phong cách trình diễn của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray, song cá kết lại hoàn toàn trái ngược khiến cô chỉ muốn "độn thổ".

Mới đây tại đêm chung kết Miss Earth Myanmar 2019, thí sinh Aye Myat Noe Aung mang SBD 15 đã chiếm trọn “spotlight” khi cả gan “cosplay” outfit từ váy dạ hội, kiểu tóc cho tới phong cách trình diễn của Catriona Gray - đương kim Miss Universe 2018.

Chỉ vào top bán kết nhưng Aye Myat Noe Aung gây chú ý hơn cả bởi cô diện bộ đầm đỏ, xẻ đùi táo bạo trong phần thi trang phục dạ hội. Bộ trang phục của chân dài 20 tuổi bị cho là nhái lại thiết kế dạ hội nổi tiếng, từng giúp Catriona Gray đăng quang Miss Universe 2018.

Phần trình diễn trang phục dạ hội của Aye Myat Noe Aung.

Quan sát màn trình diễn của thí sinh này nhiều khán giả chỉ “cười ra nước” mắt trước kỹ năng sân khấu vô cùng nghiệp dư. Những bước đi loạng choạng, thiếu tự tin đã vô tình đẩy thí sinh này vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, đi không được mà đứng cũng không xong.

Nhiều fan sắc đẹp bình luận cười chảy nước mắt xong lại thương Aye Myat Noe Aung quá sức

Người đẹp run lẩy bẩy vì chiếc váy xẻ cao, nặng, giầy cao gót chênh vênh

Cái kết đắng cho cô nàng non yếu kinh nghiệm vẫn ham hố bắt chước 'huyền thoại'

Tuy nhiên để hoàn thành nốt phần trình diễn nên Aye Myat Noe Aung đã bị vấp ngã một cú điếng người. Camera ghi hình ngay lập tức lia sang vị trí khác, cô phải tự thân đứng lên để đi vào hậu đài mà không có sự trợ giúp nào của nhân viên hậu cần.

Cận cảnh chiếc váy giống 99% chiếc váy của Mèo xám.

Tuy nhiên về mức độ tinh xảo thì thiết kế bản sao này chưa bằng bản gốc.

Giờ đây khi nhắc đến Catriona Gray điều người ta nhớ nhất đó chính là chiếc váy huyền thoài này.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều quan điểm cho rằng thí sinh Miss Earth Myanmar cố tình sao chép trang phục và cách trình diễn của mỹ nhân Philippines. “Cô ấy không chỉ nhái váy của Catriona Gray mà còn đeo khuyên tai một bên và bắt chước cách trình diễn đưa tay vuốt tóc của Hoa hậu Hoàn vũ”, “Chắc chắn thí sinh Myanmar là fan của Catriona”, “Bộ đầm này là phiên bản lỗi. Chỉ Catriona Gray mới xứng đáng là nữ hoàng sắc đẹp”, “Thí sinh Myanmar đã bị stylist 'hại' rồi”... là những bình luận của công chúng.

Nhan sắc của người đẹp này cụng bị cho là khá nhạt nhòa.

Trên hết là không có chút gì của một nữ hoàng sắc đẹp.

Trước người đẹp Myanmar, Lê Âu Ngân Anh của Việt Nam khi dự thi Miss Intercontinental cũng vướng nghi vấn đạo nhái đầm của Catriona Gray. Fan quốc tế thậm chí còn thực hiện clip so sánh để chứng minh Ngân Anh catwalk, xoay người, vuốt tóc, mặc trang phục bắt chước Catriona Gray.

Bộ đầm của Lê Âu Ngân Anh thời điểm dự thi Hoa hậu Liên lục địa cũng bị nhận xét là phiên bản lỗi. Thiết kế xẻ đùi quá cao khiến cô hớ hênh, lộ nội y trên sân khấu. Ngoài ra người đẹp Trung Quốc ở Miss Eco International 2019 - Ying Fu Shei cũng từng cosplay váy của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất