Thời trang

Hari Won ngậm ngùi nhìn Trấn Thành đập hộp đôi sneakers đế khủng giá 16 triệu do bạn tặng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vừa qua Trấn Thành tiếp tục đập hộp đôi sneakers đế khủng - một món quà năm mới từ một người bạn dành tặng cho anh.

Trấn Thành - Hari Won luôn được biết đến là cặp vợ chồng 'sành điệu' của showbiz Việt khi từ ngoài đời đến khi tham dự các sự kiện, chương trình lớn nhỏ, cả hai liên tục 'hút mắt' mọi người với những món đồ hiệu đắt tiền đến từ những hãng thời trang danh giá trên thế giới.

Mới đây cặp đôi tiếp tục khiến cư dân mạng một phen trầm trồ và thích thú khi đăng tải đoạn clip Trấn Thành đập hộp đôi sneakers đế khủng giá 16 triệu do chính hoa hậu Thu Hoài tặng cho nam MC nhân dịp năm mới.

Trước màn 'đập hộp' giày là màn Trấn Thành ăn những trái nho đã được Hari Won bỏ trong ngăn đá tủ lạnh

Clip: Trấn Thành đập hộp đôi sneakers đế khủng giá 16 triệu

Được biết đôi giày Hoa hậu Thu Hoài tặng cho Trấn Thành là một đôi sneakers đen đế trắng đến từ thương hiệu Alexander McQueen, một hãng mà cả Hari Won lẫn Trấn Thành đều yêu thích. Đôi giày này cũng là siêu phẩm trong Bộ sưu tập 2020 mới nhất của Alexander McQueen và đang được giới mộ điệu săn đón nhiệt tình thời gian qua.

Trấn Thành vô cùng thích thú khi cuối cùng cũng sở hữu đôi giày đang nổi đình đám này

Mặc dù giày size 40 hơn Hari Won những 3 size nhưng cô vẫn bất chấp kêu ông xã cho mình mang thử

Nữ ca sĩ muốn “tranh” với chồng đôi giày vừa xịn vừa chất này

Không chỉ ngậm ngùi nhìn Trấn Thành đập hộp đôi sneakers đế khủng, Hari Won còn vừa quay clip cho chồng vừa không quên buông lời 'cà khịa' ông xã của mình rằng: “Đôi giày này là dành cho những người lùn có gu thời trang sành điệu”.

Đôi giày đế khủng được Hoa hậu Thu Hoài tặng Trấn Thành có giá 16 triệu đồng

Bên cạnh việc khiến fan cười lăn lộn với màn vừa thử giày vừa nhảy múa 'banh nóc' , Trấn Thành còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tủ toàn giày hiệu và nước hoa giá trị đắt đỏ ở phía sau lưng

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cũng đã đăng ảnh khoe cận cảnh đôi giày độn gót được Hoa hậu Thu Hoài tặng nhân dịp đầu năm mới.


 

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất