Thời trang

Giữa tin đồn cưới chạy bầu, siêu mẫu Phương Mai thú nhận 'béo nứt váy' không thể kéo nổi khóa

Hồng Sen
Chia sẻ

Tự nhận "béo nứt váy" dù hình thể vẫn quyến rũ hết mức, Phương Mai tiếp tục khiến khán giả mê mẩn chẳng rời mắt.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu đường cong quyến rũ, vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, siêu mẫu Phương Mai luôn khiến khán giả chẳng thể rời mắt với mình. Thế nhưng mới đây, người đẹp đã phải rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi chiếc váy đang diện bỗng nhiên dở chứng, bục dây kéo ngay giữa không gian sự kiện.

Chọn cho mình chiếc váy ngắn được xử lý phom dáng khéo léo của NTK Hoàng Minh Hà, ngay từ những giây phút đầu tiên, Phương Mai đã thu hút hết sự chú ý của quan khách tại sự kiện.

Thế nhưng, khi quay lưng có thể thấy, chiếc dây khóa kéo đã bị bung từ lúc nào. Trên trang cá nhân ,cô nàng còn đùa vui rằng do mình đang béo lên, số đo hiện tại thuộc tuýp “siêu 3 vòng” - 97-70-98.

Để “chữa cháy”, ông xã của Phương Mai đã dùng kim, chỉ khâu cố định, giúp người đẹp không bị “lộ hàng”, rơi vào tình huống khó xử.

Tuy gặp phải sự cố trang phục, nhưng trên trang cá nhân cô nàng vẫn rất vui vẻ tự thú nhận mình “béo nứt váy”. Thậm chí khi người bạn bình luận nghi ngờ đang có bầu, cô nàng cũng chỉ để lại một ikon ẩn ý.

NTK Văn Thành Công cũng theo đó trêu đùa Phương Mai.

Trước khi “về một nhà” cùng ông xã ngoại quốc, từng có tin đồn cô nàng đang mang bầu do vòng 2 to bất thường khi thử áo dài cưới.

Vốn là người có số đo hình thể chuẩn, việc vòng 2 to bất thường của Phương Mai khi diện áo dài càng khiến nhiều người nghi ngờ hơn.

Tuy nhiên, nữ siêu mẫu, MC đã phủ nhận tất cả và giải thích: “tô chia sẻ lí do rằng “tôi thường lộ bụng dưới khi mặc váy bó sát bởi cơ địa rất dễ chướng hơi. Tôi chỉ cần ăn một số thức ăn như kem, sữa hay gạo nếp là bụng sẽ to lên trong vài tiếng. Đây cũng không phải lần đầu tôi lộ bụng to khi diện loại trang phục này”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất