Thời trang

Dừng chân tại The Face, Diệp Linh Châu khoe bộ ảnh streetstyle mới đầy ấn tượng

Khang Phạm
Chia sẻ

Cô nàng Diệp Linh Châu đã quay trở lại với màn biến hóa bất ngờ từ những bộ trang phục streetstyle đời thường của mình. Vẫn trung thành với phong cách cá tính nhưng người đẹp đã làm mới bản thân bằng trang phục trẻ trung nhưng vẫn phảng phất nét phá cách.

Diệp Linh Châu không hổ danh là một  fashionista “tắc kè hoa” khi đã có những bước chuyển mình kèm theo màn biến hóa màu sắc trong bộ ảnh streetstyle mới của mình một cách ấn tượng, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính. Từ xu hướng kẻ sọc thời thượng cho đến bomber jacket thêu hoa cũng được cô nàng hòa phối đầy phá cách. Sắc màu trộn lẫn cùng nhau chính là điểm nhấn trong bộ ảnh của cô nàng Diệp Linh Châu.

IMG_0982 as Smart Object-1 - Copy

Cô nàng fashionista cá tính Diệp Linh Châu.

Cùng xem qua những gợi ý mix-match hay ho đến từ người đẹp.

IMG_0695 as Smart Object-1

Sự kết hợp ăn ý các sắc màu giữa mẫu đầm sơ mi pastel kẻ sọc cùng một đôi giày cao gót cá tính cũng mang đậm dấu ấn Diệp Linh Châu.

IMG_0713 as Smart Object-1

Sự hòa phối ấn tượng cùng đầm và băng đô ton-sur-ton với nhau. Đây là gợi ý thú vị trong việc kết hợp trang phục cho các cô nàng nữ tính, trẻ trung.

IMG_0771 as Smart Object-1

Diệp Linh Châu một lần nữa lại khiến người hâm mộ ngả mũ thán phục trước tài năng phối kết những item đơn giản thành một set đồ rất thời thượng của cô. Màu vàng trên chiếc clutch matchy cùng những chiếc nút áo ấn tượng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của mình.

IMG_0898 as Smart Object-1 - Copy

Công thức giữa mẫu đầm kẻ sọc + cao gót ánh kim xem chừng rất lạ mắt, nhưng khi kết hợp sẽ tạo ra điểm nhấn nhá đầy mê hoặc trên trang phục nhằm tôn lên nét phá cách của người mặc.

IMG_1184 as Smart Object-1

Chiếc quần ống loe khi được hòa phối cùng mẫu giày cao gót bắt mắt sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên dài và thon gọn hơn hẳn.

IMG_1056 as Smart Object-1

Họa tiết bắt mắt trên nền trắng của áo bomber jacket chính là điểm nổi bật khiến cô nàng có thể trung hòa giữa cá tính nổi loạn và trẻ trung của mình.

IMG_1200 as Smart Object-1

Bomber jacket thêu hoa trên nền vải metalic ánh hồng đôi khi cũng khiến set đồ trở nên bắt mắt nhưng vẫn phóng khoáng đúng như tính cách của cô nàng.

IMG_1206 as Smart Object-1 - Copy

Phối hợp giữa bomber jacket cùng chân váy loa kèn thêu ren.

IMG_1270 as Smart Object-1 - Copy

Chiếc áo kẻ sọc bất quy tắc giữa các sắc thái khác nhau của hai tông màu xanh đậm và cam neon cũng trở nên thú vị dưới bàn tay stylist kiêm fashionista Diệp Linh Châu.

IMG_1354 as Smart Object-1

Photographer : MIDO

Make up Minh Triều Đoàn

Stylist: Diệp Linh Châu

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất