Thời trang

Dừng chân ở The Face, Quỳnh Mai khoe street style cực ngầu trên phố

Trang Thị
Chia sẻ

Trong bộ hình thời trang mới này, Quỳnh Mai gợi ý cho các nàng 4 item thời trang đơn giản nhưng bao đẹp và sành điệu trên phố. Dù chỉ chọn tông màu đen nhưng cô vẫn cá tính và nổi bật trên phố, gây mê nhiều ánh nhìn.

Dừng chân ở top 5 The Face, Quỳnh Mai đang là một trong những ứng cử viên dẫn đầu lượt bình chọn để “come -back” và góp mặt tại đêm chung kết được diễn ra vào đầu tháng 9. Với bộ hình chất ngầu cùng tone đen làm chủ đạo trên phố, Quỳnh Mai như muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn qua sắc màu thời trang cùng những diện mạo khác nhau, quyến rũ fan.

nyyyyyyyyyymn (1)

Quỳnh Mai bỗng nữ tính lạ thường trong chiếc váy ren xuyên thấu gợi cảm và cuốn hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

nyyyyyyyyyymn (2)

Cô mix giày dây đan - món đồ hot trend được những chân dài The Face lăng xê nhiệt tình trong tập 10 vừa qua. Đôi giày giúp Quỳnh Mai hạ gục mọi ánh mắt bởi nét yêu kiều, thanh lịch.

nyyyyyyyyyymn (3)

Mái tóc vàng nhạt hất lệch sang một bên như điểm nhấn thú vị giúp Quỳnh Mai quyến rũ hơn trong từng shoot hình.

nyyyyyyyyyymn (4)

Đừng bỏ qua những món đồ phụ kiện thời trang giúp bạn sành điệu hơn với kính mắt và túi xách cầm tay.

nyyyyyyyyyymn (6)

Trong một outift khác, Quỳnh Mai diện váy ngủ chất liệu mềm mại,thiết kế suông 2 dây vô cùng sexy khoe xương quai xanh gợi cảm.

nyyyyyyyyyymn (5)

Trend diện váy ngủ ra đường có lẽ không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ thời trang nào. Thế nhưng, nếu không biết cách mix&match hợp lý, rất dễ gây nên sự “phản cảm”.

nyyyyyyyyyymn (7)

Một chiếc áo khoác ngoài hỡ hững thì sao? Lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng với chiếc váy sexy này. Vừa kín vừa hở, vừa hợp mốt, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

nyyyyyyyyyymn (9)

Với item này, bạn hãy chọn phụ kiện thời trang tông xuyệt tông như chất liệu metallic, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao, bắt mắt.

nyyyyyyyyyymn (8)

Không có lý do nào khiến các nàng từ chối một chiếc váy ngủ khi diện ra đường. Tự tin với lựa chọn của mình, bạn sẽ luôn đẹp!

nyyyyyyyyyymn (10)

Quỳnh Mai chọn lối trang điểm cá tính với màu son nude và mắt khói đậm cho tạo hình của cô trong bộ hình street style này.

nyyyyyyyyyymn (13)

Set đồ thứ 3 của Quỳnh Mai muốn gợi ý cho các nàng là combo áo bra-top mix cùng chân váy rộng dáng xòe. Với đặc trưng phong cách vintage, đem đến cho các nàng vẻ ngoài gợi cảm, nữ tính.

nyyyyyyyyyymn (11)

Bra-top thực chất là đứa con lai tinh tế giữa áo lót và crop-top. Với vẻ đẹp đặc trưng không một thiết kế áo nào có thể đem lại, nghiễm nhiên bra - top trở thành món đồ cưng của bất kỳ cô gái nào.

nyyyyyyyyyymn (12)

Đôi giày cao gót họa tiết thổ cẩm như yếu tố giúp set đồ phối theo phong cách all-back sáng và độc đáo hơn, bước ra khỏi sự nhàm chán. Có lẽ trong quãng thời gian rèn luyện tại The Face đã giúp Quỳnh Mai rất nhiều về phong cách tạo hình hay biểu cảm ấn tượng để người hâm mộ được thưởng thức những shoot hình độc đáo như này.

nyyyyyyyyyymn (14)

Năng động và cá tính là bản năng ở cô nàng dancer này vì thế dù diện những set đồ nữ tính, vẻ đẹp tràn đầy năng lượng ấy vẫn tỏa sáng trong mọi góc hình.

nyyyyyyyyyymn (15)

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo bra-top mà muốn diện chúng tới môi trường công sở? Đừng lo, chỉ cần thay một chiếc quần dài ống suông và mix layer cùng áo khoác ngoài như này sẽ bạn tự tin hơn.

nyyyyyyyyyymn (16)

Một chiếc túi xách bản vừa, giúp bạn bỏ vừa những món đồ trang điểm cần thiết như son môi, chì kẻ mắt, mascara hay chiếc điện thoại nhỏ xinh.

nyyyyyyyyyymn (17)

Mái tóc búi lệch với chủ ý cố tình đánh rối sẽ giúp bạn mềm mại, cuốn hút hơn trong set đồ công sở.

Tập 11 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ được phát sóng vào 20h ngày 27/8/2016 trên VTV3, đài Truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của nhãn hàng OPPO. Sau tập này, kết quả thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết dự kiến cũng sẽ được công bố.

Trang phục: Hot Miu Miu

Make up: Miu Miu

Stylist: Đặng Thùy Dương

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất