Thời trang

Đẹp giàu lại sành điệu hết chỗ chê, cặp chị em sinh đôi Thái Lan hút fan rần rần

Trân Trân
Chia sẻ

Cặp chị em sinh đôi Nicole và Camilla là một trong những hot girl đình đám nhất xứ Chùa Vàng bởi vẻ đẹp hút hồn và gu thời trang đáng học hỏi.

Nếu là một fan hâm mộ xứ Chùa Vàng, ắt hẳn bạn đã vài lần đụng mặt của chị em Nicole và Camilla qua các bộ phim, TV show… Hai cô nàng là thiên kim tiểu thư của cựu người mẫu đình đám Rungnapha Kittiwat, và là một trong những bà hoàng của ngành thời trang Thái Lan.

Chính vì vậy, từ khi mới sinh ra, chị em nhà Kittiwat đã được sống trong nhung lụa với hàng hiệu đẳng cấp, xa hoa. Trước khi nổi tiếng rộng rãi khắp Đông Nam Á với bộ phim Ngôi nhà đá nhỏ (2015), cặp chị em sinh đôi đã là những tên tuổi có tiếng trên mạng xã hội tại nước nhà với gu thời trang tinh tế, bắt mắt.

Nicole và Camilla đều theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ, vì thế rất nhiều người không thể phân biệt được đâu là Camilla đâu là Nicole vì họ quá giống nhau.

Nicole và Camilla sinh ngày 22/9/1996, hiện sống tại Bangkok Thái Lan.

Hai chị em ngoài việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp giống nhau như tượng tạc thì họ còn có gu thời trang tương đồng, đều yêu thích sự nữ tính, dịu dàng.

Rất khó phân biệt được đâu là Camilli, đâu là Nicole qua các bức hình họ chụp chung với nhau.

Cả Nicole và Camilli đều đang theo đuổi ngành diễn xuất, hai chị em đầu quân cho đài truyền hình CH7, một trong những đài có tỷ lệ người xem cao nhất xứ chùa vàng. Trong ảnh là cách cặp song sinh phối đồ tone sur tone khi tham dự cùng nhau.

Thật khó lòng phân thắng bại khi cả hai cô nàng đều quá sức quyến rũ trong những thiết kế đầm ren. Nếu Nicole chọn đầm ren hồng tím màu pastel trễ vai nhẹ nhàng thì Camille kín đáo hơn với đầm ren trắng cao cổ với phần chi tiết see through ở cổ vô cùng cuốn hút.

Nicole nền nã với đầm xanh dài còn Camille trẻ trung hơn cùng đầm voan trắng khoe đôi chân thon dài.

Dù yêu thích váy đầm nhưng đôi khi cặp song sinh cũng thử nghiệm các trang phục cá tính hơn như jumsuit.

Luôn nắm bắt nhanh nhạy xu hướng thời trang, hai chị em song sinh nhà Kittivat được mệnh danh như những fashion icon hàng đầu trong giới trẻ, là người lăng xê nhiều xu hướng ở Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất