Thời trang

'Đang mang bầu' với Trường Giang, Hương Giang vẫn tự tin khoe eo 56 cm chẳng thua kém Ngọc Trinh

Phi Long
Chia sẻ

Sau gần hai tháng lập kỳ tích ở đất nước Thái Lan, đương kim Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chính thức gia nhập hội những người đẹp sở hữu "vòng eo con kiến" khi chỉ vỏn vẹn 56 cm.

Hình ảnh được Hương Giang chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bởi sau bao nhiêu cố gắng, Hoa hậu chuyển giới đã gia nhập hội những người đẹp có “vòng eo con kiến”. Hình ảnh ngay lập tức nhận về không ít những lời khen có cánh cho cô, cùng với đó là sự ngưỡng mộ vóc dáng đáng mơ ước của chân dài. Tuy là một người đẹp chuyển giới nhưng Hương Giang may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo đến cả “gái thẳng” cũng phải ghen tỵ. Song đằng sau một thân hình không góc chết là cả một quá trình tập luyện khắc khe.

Trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018, đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh có body đẹp nhất cuộc thi.

Vòng eo phẳng lì không một chút mỡ thừa giúp Hương Giang tự tin trong các phần thi áo tắm.

Để có một thân hình hoàn hảo nhất cho cuộc thi, Hương Giang thậm chí không dám ăn, chỉ uống nước.

Một người phụ nữ dù là “phiên bản chuẩn” của Thượng Đế cũng chưa chắc đã dễ dàng có được thân hình đẹp, quyến rũ. Chính vì thế, điều này lại càng khó khăn hơn với Hương Giang. Để có thân hình đẹp, nữ tính và trở thành Hoa hậu, Hương Giang Idol đã phải cố gắng nhiều gấp 5 gấp 10 người khác.

Bình thường, việc giảm cân, giữ dáng vốn là một trong những vấn đề vô cùng khó khăn, đối với những người chuyển giới, việc giữ dáng còn khó khăn hơn gấp bội. Thế nhưng Hương Giang vẫn bất chấp và vượt lên tất cả, chiến thắng bản thân, giành vương miện vô cùng xứng đáng.

Có được vòng eo “không tưởng”, Hương Giang chẳng ngại diện những bộ cánh ôm sát khoe thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm.

Những thiết kế khoe trọn đường cong cơ thể, đặc biệt được nhấn nhá ở eo luôn “được lòng” người đẹp.

Thiết kế dạng body luôn được cô diện với tần suất không đếm xuể sau đăng quang. Bởi nó khai thác tối đa “vòng eo con kiến” trời phú của người đẹp.

Như vậy Hương Giang đã chính thức gia nhập hội mỹ nhân có vòng eo con kiến của Vbiz.

Hiện tại người đẹp cùng Trường Giang đang tham gia ghi hình cho chương trình “Khi đàn ông mang bầu”. Là bạn đồng hành, Hương Giang - Trường Giang ngày càng trở nên thân thiết và là một trong những “gia đình” được fan yêu thích hiện tại. Những thông tin về cả hai luôn được fan cập nhật và quan tâm “từng giờ từng phút”.

Tập 1 sẽ chính thức lên sóng vào 24/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất