Thời trang

Xuất hiện cô gái có mái tóc tém thứ hai ở Miss Universe 2019, nhưng Hoàng Thùy nên 'dè chừng' cái tên thứ nhất

Hoài Thanh
Chia sẻ

Người đẹp Shubila Stanton đại diện cho Tanzania tham gia Miss Universe 2019 là cô gái thứ hai gia nhập team tóc ngắn và là đối thủ trực tiếp của Hoàng Thùy ở mùa giải năm nay.

Vừa qua đất nước nằm ở phía Đông của lục địa đen Châu Phi - Tanzania đã tìm ra được đại diện để tham gia đấu trường Miss Unuverse 2019. Đó là mỹ nhân 23 tuổi Shubila Stanton, cô đã phải đánh bại 9 thí sinh khác để giành lấy ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Được biết, trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Shubila Stanton là một model kiêm diễn viên nổi tiếng ở quê nhà đồng thời là một kỹ sư ngành quản lý môi trường. Ngoài mái tóc ngắn đặc trưng, chân dài 23 tuổi còn gây chú ý bởi làn da “nâu quánh” và thân hình mảnh dẻ cùng chiều cao khủng 1m85.

Gương mặt của tân Hoa hậu Hoàn vũ Tanzania.Tân Hoa hậu sở hữu vẻ ngoài cá tính và làn da đen quyến rũ.

Chính mái tóc ngắn đã giúp cô nhận được sự chú ý từ fan sắc đẹp quốc tế.

Một vẻ đẹp hoang dại, rắn rỏi.

Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến chê bai nhan sắc mỹ nhân 23 tuổi này.

Họ cho rằng gương mặt tuy góc cạnh nhưng có phần nam tính và mang màu sắc hao hao các người tiền nhiệm trước. Đó là lý do khiến cô vẫn bị đánh giá thấp so với cô gái tóc ngắn còn lại đó là đại diện của Nam Phi.

Shubila Stanton có một thân hình cân đối với chiều cao khủng 1m85.

Vốn xuất thân là một model nên kỹ năng là thứ cô được đánh giá cao.

Cô sẽ là cô gái tóc ngắn thứ hai trong dàn thí sinh Miss Universe 2019 và là đối thủ của Hoàng Thùy năm nay.

Ở Miss Universe, Tanzania không quá thành công và dường như ít được chú ý. Lần cuối cùng và duy nhất quốc gia này làm nên kỳ tích là vào năm 2007 với Flaviana Matata khi cô xuất sắc lọt top top 10 chung cuộc.

Cùng mang mái tóc ngắn với Tanzania là Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Zozibini Tunzi. Cô gái này mới thực sự là mối lo ngại không chỉ riêng Hoàng Thùy mà cho tất cả các thí sinh năm nay.

Đại diện của Nam Phi là cô gái co mái tóc ngắn đầu tiên và cũng là duy nhất được đánh giá cao cho chiếc vương miện năm nay.

Gương mặt của mỹ nhân 25 tuổi cũng nổi bật hơn nhiều. Trong hai cô gái có mái tóc tém cá tính thì đại diện Nam Phi đang chiếm thế thượng phong.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất