Nhóm Aespa mang tiếng là đại sứ của thương hiệu Givenchy nhưng thần thái của cả 4 cô trông vẫn bình thường khi khoác trên mình hàng hiệu trong hình ảnh mới.
Trong những hình ảnh quảng bá cho thương hiệu Givenchy, cả bộ tứ nhóm Aespa trông khá mờ nhạt, không có thần thái gì gọi là nổi bật khiến dân tình một lần nữa chê bai không ngớt.
Việc stylist và nhãn hàng tự chia 2-2 rồi cho các thành viên diện đồ đôi trông rất là một màu, chả làm nổi bật được tính cách của mỗi người.
Trong khi đó, BlackPink cũng mang danh hiệu đại sứ toàn cầu cho ADIDAS thì rất biết cách tạo dáng cùng biểu cảm khuôn mặt. Dù diện đồ đơn giản mà vẫn sang chảnh ngời ngời.
10 bộ phim ngắn của sinh viên Truyền thông đa phương tiện (Truyền thông) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tham gia công chiếu tại rạp Galaxy Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) đã đưa giới chuyên môn và khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Đường lên đỉnh Olympia là sân chơi thú vị và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả nhiều năm qua. Không chỉ gây hấp dẫn bởi các màn tranh tài của thí sinh mà các câu hỏi chương trình đưa ra cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.
Để đạt được kế hoạch tiết kiệm 100 triệu đồng/năm với mức lương 15 triệu/tháng, bạn phải thực sự kiên trì. Dưới đây là bảng chi tiêu tham khảo giúp bạn thực hiện mục tiêu này.