Tin tức tân binh nhà SM nhóm aespa đã trở thành đại sứ mới cho thương hiệu Givenchy khiến các tín đồ có phần chưa hài lòng. Cư dân mạng cho rằng cả bốn thành viên thần thái chưa đủ tầm so với danh xưng cho một nhãn hàng cao cấp của Pháp.
Trên trang cá nhân của tân binh nhà SM đã update dòng trạng thái aespa là nhóm nhạc K-pop đầu tiên khi cả 4 người đều sẽ trở thành đại sứ cho thương hiệu Givenchy.
Trong status trên trang của nhóm aespa cũng trích dẫn lời nói của Giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams nhà Givenchy: “Tôi bị mê hoặc bởi năng lượng cá nhân của các thành viên”.
Hiện tại, cư dân mạng cho rằng chính nhà SM "tự phong" danh xưng này cho gà nhà của mình vì hiện tại trên trang cá nhân của hãng Givenchy hay giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams đều không update một tin tức nào về đại sứ mới đến từ K-pop.
Các tín đồ và khán giả đều trông chờ status thừa nhận của chính nhãn hàng Pháp nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy một hình ảnh nào của nhóm aespa trên các trang cá nhân của Givenchy.
Tân binh nhà SM từng khiến dân tình "la ó" khi diện cả đồ hiệu Givenchy lên thảm đỏ KBS Gayo Daechukjae 2020 vào cuối năm ngoái. Tất cả 4 cô gái đều trông thảm họa với trang phục trên người của họ không toát lên một khí chất nào.