Giải Trí

Thành viên The Chainsmokers chụp ảnh tại TP.HCM, khoe cơ bụng 6 múi 'chuẩn như sô-cô-la đúc khuôn'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau đêm diễn hoành tráng làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam, thành viên điển trai của The Chainsmokers tiếp tục "đốt cháy" hàng triệu con tim khi có buổi chụp hình khoe rõ đường nét hoàn mỹ của cơ thể.

Tối 14/9, với điều kiện thời tiết thuận lợi cùng lượt vé bán ra “sạch sành sanh” chỉ trong tích tắc, chuyến lưu diễn mang tên “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 của nhóm nhạc quốc tế The Chainsmokers diễn ra và kết thúc tốt đẹp tại khu vực quận 2. TP.HCM.

Trong đêm diễn, hai thành viên Andrew Taggart và Alex Pall đã “khuấy động” sân khấu hết mình bằng âm nhạc điện tử đỉnh cao và đẳng cấp. Bộ đôi kết hợp nhuần nhuyễn khi người hát live người chơi nhạc, phục vụ khán giả bằng hàng loạt siêu hit như Closer, Don't let me down,…

Đặc biệt, Alex Pall - thành viên 32 tuổi - đã tăng thêm sức nóng của chương trình khi có màn “thoát y” khoe cơ bụng 6 múi. Nhiều fan nữ đã không khỏi cầm lòng trước thân hình đẹp như tạc tượng của anh.

Đến sáng 15/9, Alex tiếp tục chiêu đãi fan bằng “bữa tiệc thị giác” khi cập nhật hình ảnh mới nhất tại Việt Nam. Theo đó, anh khoe hình thể “chuẩn không cần chỉnh” lên Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: “That's Mr. Saigon to you…”.

Hình ảnh mới nhất của Alex Pall tại TP.HCM sau đêm diễn hoành tráng tối 14/9.

Theo tìm hiểu, đây là một trong những khoảnh khắc nằm trong buổi chụp hình của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Danilo Lewis. Anh cũng là người có mặt trong đêm diễn tối qua của The Chainsmokers.

Nhiếp ảnh gia chia sẻ: “Chụp hình tại Việt Nam. Tối qua thật là một đêm tuyệt vời, Việt Nam à các bạn thật sự rất nóng, ý tôi là cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng”.

Hậu trường chụp ảnh của nhiếp ảnh gia Danilo Lewis.

The Chainsmokers là được biết đến như là bộ đôi DJ/nhà sản xuất/nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhóm gồm hai thành viên là Andrew Taggart và Alex Pall.

Andrew Taggart sinh 1989 còn Alex Pall lớn hơn anh 4 tuổi. Cả hai đều là những người xa lạ trước khi biết đến nhau rồi kết hợp tạo ra siêu hit gây bão cộng đồng mạng.

Trên Instagram cá nhân của hai anh chàng, người hâm mộ vẫn luôn bắt gặp những khoảnh khắc nóng bỏng khoe cơ bụng 6 múi. Đây là một điều chứng tỏ, bộ đôi không chỉ hát hay chơi nhạc giỏi mà còn là “soái Tây” chính hiệu trong lòng phái nữ.

Andrew Taggart

Alex Pall

Như vậy, không phụ lòng triệu người hâm mộ ở Việt Nam, The Chainsmokers đã để lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời nơi đây. Đêm diễn của bộ đôi được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Hy vọng, thời gian tới, Việt Nam sẽ là đất nước được The Chainsmokers ghé thăm thường xuyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất