Âm Nhạc

The Chainsmokers chia sẻ biển quảng cáo của BTS trên story: Là hành động của 'fan cứng' hay 'thính' cho một màn kết hợp?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu đây có phải là "thính" từ The Chainsmokers?

Mới đây, bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới The Chainsmokers đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi có một hành động “ngọt ngào” dành cho BTS. Cụ thể, The Chainsmokers đã chia sẻ trên story Instagram của mình 1 đoạn clip siêu ngắn ghi lại khoảnh khắc vô tình bắt gặp biển quảng cáo lớn của BTS trong một chiều hoàng hôn lãng mạn. Hành động của bộ đôi DJ này khiến nhiều người không khỏi “nghi ngờ” rằng họ cũng là những người thuộc fan cứng của nhóm nhạc BTS.

The Chainsmokers chia sẻ tấm biển quảng cáo của BTS trên story.

Mặc dù trước đó The Chainsmokers và BTS đã từng có cơ hội hợp tác với nhau trong ca khúc Best Of Me cũng như lần gặp nhau tại BBMAs 2017 nhưng hiếm khi nào thấy họ bày tỏ tình cảm với nhau qua mạng xã hội. Người hâm mộ của BTS và The Chainsmokers vẫn đang trông mong vào một sản phẩm kế nhiệm Best Of Me từ hai cái tên đình đám này.

Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sản phẩm kết hợp tiếp theo từ BTS và The Chainsmokers.

Hiện tại BTS vẫn còn đang trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời sau những đợt lưu diễn miệt mài từ Á sang Âu. Hy vọng sau khi kỳ nghỉ “xả hơi” kết thúc, BTS sẽ nhanh chóng trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm hoành tráng hợp tác cùng những tên tuổi đình đám của thế giới để thỏa lòng người hâm mộ.

Hy vọng sau thời gian nghỉ dưỡng, BTS sẽ nhanh chóng quay lại đường đua âm nhạc.

Xem thêm: Tin được không: Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS), hứa hẹn về những điều 'điên rồ' sẽ xảy ra

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất