Giải Trí

Một S.T cá tính và đầy chính kiến chứ không nhạt nhòa

Chia sẻ

Trong "Bí mật thảm đỏ", S.T đã gây ấn tượng với chương trình và khán giả bằng nhiều câu nói sâu sắc, đầy trải nghiệm.

Trong talkshow Bí mật thảm đỏ vừa qua, tài năng của 365 đã có những chia sẻ chân thực về cuộc sống, sự nghiệp và những tâm sự suốt 5 năm giấu kín. Đặc biệt, khi thấy những hình ảnh đầu tiên của mẹ, S.T đã rơi nước mắt…

Toàn bộ buổi giao lưu của S,T tại Bí mật Thảm đỏ

Và qua những câu chuyện của S.T, đã có rất nhiều những câu nói “đắt giá” và được yêu thích tại talkshow Bí mật thảm đỏ.

Trong "Bí mật thảm đỏ", S.T chia sẻ về nhận định của mọi người cho rằng mình là một thành viên mờ nhạt trong 365 band. Anh chàng khẳng định, việc có nổi trội hay không là quyết định của bản thân S.T. Nam ca sĩ muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để tới thời điểm bùng nổ, mọi thứ đều hoàn hảo. Đồng thời anh cũng cho rằng, việc tỏa sáng bây giờ là vừa đúng lúc. Đây không phải là sự ăn may mà hoàn toàn là chiến lược của S.T.

Ở talkshow Bí mật thảm đỏ, S.T chia sẻ về nhận định của mọi người cho rằng, mình là một thành viên mờ nhạt trong 365. Anh chàng khẳng định, việc có nổi trội hay không là quyết định của bản thân S.T. Nam ca sĩ muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để tới thời điểm bùng nổ, mọi thứ đều hoàn hảo. Đồng thời, anh cũng bộc bạch, việc tỏa sáng bây giờ là vừa đúng lúc. Đây không phải là sự ăn may mà hoàn toàn là chiến lược của S.T.

STquote (3)

Bản thân S.T thừa nhận, anh không dễ dàng tin tưởng vào người khác. Chính vì thế, anh chỉ chia sẻ cảm xúc của mình với những người thân quen và hầu như đó đều là những khoảnh khắc vui vẻ. Bởi lẽ, S.T không muốn người khác lo lắng cho anh.

STquote (4)

S.T tự nhận mình là một người biết cách điều khiển cảm xúc tới mức gần như không bộc lộ cảm xúc gì. Chỉ ở bên những người thân quen, anh chàng mới bộc lộ sự điên loạn của bản thân.

STquote (6)

Bị Ninh Dương Lan Ngọc chê trách rằng không biết đứng lên nói lên ý kiến của mình, cậu em út của 365 chia sẻ: “365 cần những người nhường một xíu, nhún một xíu, S.T muốn làm người như thế. Nếu ai cũng nói thì ai sẽ là người nghe?”.

STquote (1)

Mẹ chính là người quan trọng nhất với S.T. Vì gia đình tan vỡ và S.T sống với mẹ từ nhỏ nên hai mẹ con đã nương tựa vào nhau để có được ngày hôm nay. S.T luôn muốn làm cho mẹ tự hào về mình.

STquote (5)

Và người S.T muốn cảm ơn nhất chính là đàn chị, bà bầu, bà chủ Ngô Thanh Vân - người đã đưa S.T đến với khán giả cũng như có được thành công ngày hôm nay.

Xem thêm:

Ninh Dương Lan Ngọc muốn S.T phải mạnh mẽ lên để còn… dựa vào

S.T (365) - Đa diện hơn bạn tưởng!

Chia sẻ
Tin mới nhất