Giải Trí

Hoa hậu Phạm Hương được chào đón nồng nhiệt tại Nhật Bản

Hương Ngân
Chia sẻ

Không ít người hâm mộ đã đi hơn 100km để tới sân bay Osaka - Nhật Bản đón Phạm Hương và tham gia buổi giao lưu.

Tuy khá bận rộn với các hoạt động đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng Phạm Hương vẫn dành thời gian với các hoạt động cộng đồng, gặp gỡ người hâm mộ. Mới đây, tranh thủ chuyến công tác ở Nhật Bản, người đẹp gốc Hải Phòng có buổi giao lưu, găp gỡ các bạn sinh viên - học sinh Việt Nam đang học và làm việc tại Osaka.

Trong buổi giao lưu, Phạm Hương chia sẻ về những thành công cũng như trải nghiệm tuổi trẻ của mình. Những ấn tượng sâu sắc của cô dành cho Nhật Bản, cũng như con người, cảnh vật nơi đây. Đồng thời, Phạm Hương còn kêu gọi các bạn học sinh hãy xem Nhật Bản là một trong những lựa chọn hàng đầu khi chọn lựa một quốc gia muốn du học.

Phạm Hương nổi bật ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chuẩn bị tới Nhật Bản.

Người đẹp lúc nào cũng thân thiện, nhí nhảnh.

Với phong cách thể thao thường thấy, Phạm Hương diện bộ đồ trắng năng động và trẻ trung. Cô rất bất ngờ khi nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình.

Được biết, đây là chuyến đi được Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng tiếng Hán JLAN tổ chức.

Vừa xuống sân bay Osaka, Phạm Hương đã nhận được sự yêu mến của nhiều sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản. Các bạn đã bắt chuyến xe hơn 100 km để đón cô và chụp ảnh cùng đoàn.

Ngay sau đó, Hoa hậu Phạm Hương có buổi giao lưu cùng thầy cô các trường đại học ở Việt Nam tham gia đi Nhật cùng và hàng trăm sinh viên, học sinh Việt Nam đang học cũng như làm việc tại Osaka.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ của Nhật Bản khi nhận được thông tin có buổi giao lưu cũng đã đến dự và chụp ảnh cùng thần tượng.

Tại buổi giao lưu, Phạm Hương diện bộ váy ren màu xanh thanh lịch. Cô cho biết, sự thanh lịch và duyên dáng luôn được trân trọng và đề cao tại Nhật Bản nên Phạm Hương đã chọn phong cách này trong buổi giao lưu.

Phạm Hương sẽ tiếp tục còn loạt sự kiện/hoạt động trong những ngày tại Nhật Bản. Cô cũng cho biết bản thân rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng chuỗi hoạt động này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất