Giải Trí

Hoa hậu Biển Thùy Trang tiết lộ về dự định thi quốc tế

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Thùy Trang cũng đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, cũng như cân bằng giữa việc học và trách nhiệm của một đương kim hoa hậu.

Sở hữu nhan sắc rạng rỡ nổi bật, cuối tháng 5/2016, thí sinh Phạm Thùy Trang đến từ Hòa Bình xuất sắc đăng quang ngôi bị Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Dù gặp phải một số tin đồn thất thiệt liên quan đến chuyện mua giải nhưng cô đã lấy lại tinh thần rất nhanh để có thể đảm nhiệm tốt trách nhiệm của đương kim hoa hậu. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ những suy nghĩ của cô sau khi đăng quang cũng như bật mí một số hoạt động sắp tới với tư cách là Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

160704starThuyTrang-1

- Chào Thùy Trang, cuộc sống của chị có nhiều thay đổi nhiều sau hơn 1 tháng kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016?

- Trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam, tôi từng đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng phải dừng chân khá sớm tại Top 40. Bởi vậy khi được xướng tên hoa hậu và đội chiếc vương miện trên đầu, tôi vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Đôi lúc tôi lại cảm giác mọi thứ như một giấc mơ.

Trước kia, tôi là một đứa “mọt sách”, suốt ngày chỉ biết học, nhưng giờ trở thành hoa hậu, tôi phải tự thay đổi, khiến mình trở nên năng nổ, hoạt bát hơn. Ngoài việc ngày ngày hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ngôi vị cao quý này, cuộc sống của tôi cũng không bị xáo trộn gì quá nhiều, chỉ là bận rộn thêm đôi chút. Sắp tới tôi sẽ tham gia nhiều hoạt động từ thiện, chương trình biển đảo tại một số nơi trong đó có cả Hoàng Sa - Trường Sa.

- Chị cảm thấy thế nào khi đọc được những tin đồn về việc mua giải lan truyền khá rộng rãi?

- Sau khi đăng quang, tôi cũng suy nghĩ và buồn một chút về tin đồn mua giải. Nhưng tôi nghĩ mình đã gánh vác trọng trách của 1 đương kim hoa hậu thì phải làm tốt những điều sau này để xã hội công nhận.

Còn ở đâu cũng vậy thôi, từ những cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam tới các cuộc thi nhỏ hơn đều có chuyện tương tự. Cứ thí sinh nào sáng giá nhất trong cuộc thi thì đều vướng phải những thị phi, lời ra tiếng vào. Thực ra người khác bàn tán điều gì không quan trọng, mình sống thế nào không thẹn với lương tâm là được.

Bạn bè người thân rất tự hào khi biết tin tôi đăng quang hoa hậu, mọi người còn trêu đùa không nghĩ một cô sinh viên thiết kế nội thất lại có thể đạt ngôi vị cao nhất.

160704starThuyTrang-2

- Đến với Hoàng Sa - Trường Sa, chị đã chuẩn bị cho mình những gì?

- Tôi chưa bao giờ được đặt chân tới Hoàng Sa - Trường Sa nên rất háo hức và mong ngóng chuyến đi từng ngày. Các chiến sĩ hải quân nước ta ngày đêm vất vả canh giữ biển trời, thực hiện sứ mệnh bảo vệ quê hương đất nước, tôi rất khâm phục, ngưỡng mộ và muốn dành tặng họ một món quà đặc biệt. Không có năng khiếu ca múa hát hò nên nếu được, tôi muốn tặng tranh do chính tay mình vẽ. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác tại đây.

- 1 năm nữa sẽ tốt nghiệp đại học, việc liên tục hoạt động từ thiện cũng như tham gia sự kiện của làng giải trí có làm ảnh hưởng đến việc học của Thùy Trang?

- Tôi theo học ngành thiết kế nội thất nên thời gian cũng khá thoải mái, đủ để cho tôi vừa hoàn thành tốt trách nhiệm của một Hoa hậu, vừa không bị lơ là việc học. Thiết kế nội thất là đam mê lớn của tôi, từ những ngày đầu ngồi trên giảng đường tôi đã là sinh viên tiêu biểu. Ngay cả khi vừa thi Hoa hậu Biển về, tôi đã thức ngày thức đêm để hoàn thành đồ án môn chuyên ngành, bắt kịp kiến thức mình đã bỏ lỡ.

Tôi nghĩ một cô gái vừa đẹp vừa học giỏi rất hiếm, nhưng bản thân vốn là người cầu toàn, lại có chiếc vương miện trên đầu nên bắt buộc tôi phải cân bằng tốt cả hai. Tôi sẽ ưu tiên hoàn tất chuyện học hành, một Hoa hậu không nên để kiến thức bị tụt dốc.

160704starThuyTrang-4

- Chị có những dự định gì sau khi tốt nghiệp?

- Từ nhỏ tôi đã thích vẽ vời, thiết kế. Đến lúc học cấp 3, đi thi đại học, tôi càng nhận ra niềm đam mê hội họa của mình hơn. Tương lai tôi mơ ước trở thành một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, có sự nghiệp, bước tiến vững chắc. Trước mắt, sau khi tốt nghiệp xong tôi muốn được trải nghiệm công việc tại một công ty nào đó, bản thân phải va chạm thực tế, rèn giũa mình cứng cáp thì mới phát triển được.

- Ngoài việc tập trung phát triển sự nghiệp thiết kế, chị có nung nấu ý định tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào khác với quy mô lớn hơn Hoa hậu Biển Việt Nam?

- Nếu có dịp chắc chắn tôi sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên trước khi ước mơ này trở thành hiện thực tôi còn cả một con đường dài phải đi. Hiện tại, tôi đã có những dự định khác như phải dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức, kỹ năng, hoàn thiện mình. Khi bản thân đã đủ trưởng thành và tự tin chắc chắn tôi sẽ bước ra đấu trường quốc tế.

160704starThuyTrang-3

- Là con một trong nhà, hẳn chị được bố mẹ cưng chiều và ủng hộ nhiều lắm?

- Dù được chiều chuộng nhưng tính cách tôi không thuộc kiểu thích dựa dẫm bố mẹ. Từ nhỏ tôi đã tự lập, tính tình cũng mạnh mẽ, quyết đoán. Mẹ luôn muốn tôi được thoải mái, không hề gò bó, ép buộc vào bất cứ khuôn khổ nào. Tuy làm trong ngành công an nhưng mẹ tôi không phải lúc nào cũng nghiêm khắc. Bà rất tâm lý, thường hay khuyên bảo, dặn dò tôi chứ không dùng biện pháp mạnh. Có lẽ bà muốn rèn giũa cho tôi ý thức tự giác, tự chủ.

Thời gian tới nếu tôi có tham gia các sự kiện, hoạt động nghệ thuật sẽ chỉ có quản lý đi cùng, còn mẹ chỉ đứng đằng sau theo dõi. Mẹ tôi không muốn gì hơn là nhìn thấy tôi thành đạt trong công việc.

- Cảm ơn Thùy Trang, chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất