Giải Trí

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Thái Trinh xuất hiện rạng rỡ bên Quang Đăng

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Cả hai thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông khi cùng nhau đến xem buổi trình diễn thời trang.

Tối 25/4, xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017, Thái Trinh - Quang Đăng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và các tín đồ thời trang. Cặp đôi diện trang phục tone sur tone với sắc đen sang trọng những vẫn đầy trẻ trung năng động.

Quang Đăng diện bộ trang phục gồm quần jeans, áo sơ mi phối hợp với vest đính đá khoác bên ngoài - qua đó thể hiện được vẻ nam tính, chững chạc của chàng dancer trẻ. Đây là một sự lột xác của Quăng Đăng, bởi trước đây anh thường được biết đến với style lịch lãm. Trong ảnh, cặp đôi tranh thủ trò chuyện cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Về phần mình, Thái Trinh xuất hiện với khuôn mặt xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ diện bộ trang phục đen cá tính, tự tin sánh bước bên bạn trai.

Trang phục của cặp đôi được thiết kế bởi Chung Thanh Phong và cả hai cũng đến tham dự, chúc mừng cho show diễn của anh thành công.

Trước hàng loạt nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Thái Trinh chia sẻ: “Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không phải là việc làm xấu, mình chỉ làm cho bản thân mình đẹp hơn thôi. Phụ nữ ai không muốn mình được đẹp chứ, với lại dù tôi có đụng chạm dao kéo nhưng bản thân vẫn giữ được nét riêng của mình, khán giả nhìn qua vẫn nhận ra đây là Thái Trinh. Tôi nghĩ người nghệ sĩ làm đẹp cho mình chính là làm đẹp cho khán giả”.

Trước đó, Thái Trinh và Quang Đăng liên tục đón nhận những tin vui như cả hai đã cho ra mắt MV Hai chúng ta - đây là dự án nghệ thuật đầu tiên mà cả hai cùng làm chung. Bên cạnh đó, Quang Đăng cũng được mời sang Malaysia tham dự Influence Asia, nam vũ công nằm trong top 4 hạng mục Fitness.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất