Giải Trí

Thái Trinh tình tứ tiễn bạn trai Quang Đăng sang Malaysia tranh giải

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Trong khi đó, biên đạo - vũ công Quang Đăng cũng phải tranh thủ dỗ dành người yêu trước giờ lên đường sang Malaysia.

Nhận lời mời từ BTC cuộc thi Influence Asia 2017, chiều 6/4, Quang Đăng chính thức lên máy bay sang Malaysia để tham gia đêm gala trao giải diễn ra vào ngày 9/4. Theo chia sẻ từ dancer điển trai, đây là giải thưởng rất có giá trị với cá nhân anh. Bởi lẽ, Quang Đăng là một trong số ít nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong những hạng mục đề cử.

Theo đó, bạn trai ca sĩ Thái Trinh nằm trong đề cử Top 4 hạng mục Fitness do Influence Asia 2017 bình chọn.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ lên đường sang Malaysia, Quang Đăng cho biết: “Đối với tôi, đây là một niềm tự hào và rất hạnh phúc. Không cần biết có nhận được giải thưởng hay không nhưng được đề cử, được mọi người quan tâm là tôi đã vui rồi”.

Thái Trinh tranh thủ ra sân bay để tiễn bạn trai Quang Đăng và tiếp sức cho anh trước giờ sang Malaysia tranh giải.

Trong chuyến đi lần này, Quang Đăng bộc bạch anh không còn cảm giác cô đơn nữa vì Thái Trinh đã đích thân ra tận sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tiễn anh. Cả hai diện bộ trang phục giản dị, trẻ trung.

Bên cạnh đó, giọng ca trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa thứ nhất tranh thủ nũng nịu khi sắp xa “nửa kia”. Và, Quang Đăng phải dỗ dành bạn gái khá lâu. Sau một hồi trò chuyện, Thái Trinh đã “xiêu lòng” rồi tươi cười trở lại để người yêu yên tâm vào làm thủ tục bay.

Influence Asia là sự kiện mang tầm cỡ khu vực. Năm nay, sự kiện này được diễn ra tại Malaysia. Đây là giải thưởng được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội. Tuy chỉ mới diễn ra một lần nhưng đối với giới trẻ ở các nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia… thì Influence Asia là giải thưởng thu hút không ít sự quan tâm. Năm nay, giải thưởng có thêm hai nước tham dự là Hàn Quốc và Việt Nam.

“Ngay khi nhận được lời mời từ phía BTC, tôi rất bất ngờ bởi bản thân không thể tin được là một sự kiện lớn như vậy lại gửi lời mời cho mình. Và thật sự sau khi nghe xong trong đầu tôi còn tưởng là mơ. Đây cũng là cơ hội để tôi có thể giới thiệu đến bạn bè trong khu vực và các nước khác về dancer của Việt Nam”, Quang Đăng chia sẻ.

Trước đó, Quang Đăng và Thái Trinh cũng cho ra mắt MV Hai chúng ta, dự án âm nhạc đầu tiên của cả hai, cũng là món quà kỷ niệm tình yêu của cặp đôi. Hơn thế nữa, phần vũ đạo trong MV cũng là do chính chàng dancer biên đạo và bày cho “nửa kia” nhảy.

Trong thời gian tới, Quang Đăng tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn về sở trường của bản thân. Ngoài ra, anh sẽ thường xuyên đăng tải các clip dạy nhảy trên kênh YouTube cá nhân, qua đó tạo cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nhảy ở khắp nơi có cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn với bộ môn này.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi Quang Đăng - Thái Trinh ở sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 6/4:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất