Giải Trí

Cư dân mạng Hàn Quốc phản ứng như thế nào trước thông tin MAMA 2017 tổ chức ở Việt Nam?

Trang Huyền
Chia sẻ

Thông tin lễ trao giải "MAMA 2017" sẽ được tổ chức ở cả Việt Nam, bên cạnh Nhật Bản và Hồng Kông gây ra khá nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Đêm qua, cộng đồng mạng, đặc biệt là fan Kpop gần như “phát cuồng” khi CJ E&M - tập đoàn sở hữu kênh truyền hình Mnet tiết lộ lễ trao giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) năm nay lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Cụ thể, theo thông báo từ phía CJ, tuần lễ MAMA với loạt show diễn của các nghệ sĩ châu Á sẽ bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 25/11 tại nhà hát Hoà Bình, ngày 29/11 tại Yokohama Arena, Nhật Bản và cuối cùng là Hồng Kông trong hai ngày 30/11 và 1/12, lần lượt tổ chức tại W Hồng Kông, AsiaWorld-Expo.

Sau 18 năm tổ chức, Việt Nam lần đầu tiên là “điểm đến” của Mnet Asian Music Awards.

Đến sáng nay 11/9, trên trang Twitter chính thức của kênh truyền hình Mnet cũng xác nhận thông tin trên.

Ngay sau khi đăng tải, bên cạnh sự vui mừng, cư dân mạng Việt cũng tỏ ra lo ngại về sức chứa chỉ 2.500 người của nhà hát Hoà Bình, quá nhỏ so với một sự kiện tầm cỡ châu lục.

Kênh Twitter chính thức của Mnet xác nhận thông tin lễ trao giải MAMA 2017 tổ chức tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, fan quốc tế hoang mang về khâu trao giải khi không rõ BTC sẽ chia giải như thế nào nếu có tận 3 quốc gia đăng cai tổ chức. Mới đây nhất, cư dân mạng xứ Hàn cũng đã có những phản hồi về thông tin trên.

Dưới đây là phản hồi từ cổng thông tin Naver về bài báo “Lễ trao giải MAMA tuyệt nhất trong lịch sử sẽ được tổ chức tại Việt Nam, Nhật Bản, Hồng Kông”.

1. [+2,893, -30] Đây có thực sự còn là một chương trình của Hàn Quốc không thế?

2. [+2,557, -34] Tôi vẫn thực sự không hiểu tại sao họ cứ cố tổ chức một lễ trao giải của Hàn Quốc ở nước ngoài thế nhỉ?

3. [+2,307, -21] Rồi 80% giải thưởng lại về tay nghệ sĩ Hàn Quốc.

4. [+1,689, -24] Tôi nghĩ chắc tổ chức ở nhiều nước thì kiếm được nhiều tiền hơn chăng, nhưng vẫn kỳ quặc thế nào ấy đây vốn dĩ là một lễ trao giải của Hàn Quốc mà.

5. [+1,462, -17] Năm nào mà họ chả nói lễ trao giải năm nay là tuyệt nhất.

6. [+295, -5] Họ nên thú nhận rằng việc tổ chức ở nước ngoài là để bán vé giá “cắt cổ” đi! Ai chả biết!

7. [+249, -7] Không phải cứ tổ chức ở nước ngoài là biến một lễ trao giải thành quy mô tầm cỡ cả châu Á đâu… Cái lễ trao giải này chả có tí danh tiếng lẫn cá tính gì hết.

8. [+239, -6] Tức là một cái lễ trao giải kéo dài trong 3 ngày sao? Họ điên rồi! Nghệ sĩ nào lại tham gia một lễ trao giải trong cả 3 ngày chứ? Còn sự kiện Melon Awards ngay ngày mùng 2/12 kìa (1 ngày sau khi MAMA kết thúc).

9. [+206, -6] Chắc chắn sẽ chỉ có vài chiếc cúp cho nghệ sĩ nước ngoài thôi, còn lại về tay nghệ sĩ Hàn Quốc hết… Lý do làm gì trong khi ai cũng biết họ tổ chức ở nước ngoài chỉ để kiếm thêm tiền thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất