Giải Trí

Twitter chính thức MAMA cũng đã công bố Việt Nam, fan quốc tế hoang mang không biết chia giải kiểu gì ở 3 nơi?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Cộng đồng fan quốc tế đang vô cùng hoang mang vì không biết MAMA năm nay sẽ chia giải kiểu gì khi chương trình được tổ chức ở 3 nơi là Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông?

Khuya 10/9, thông tin lễ trao giải âm nhạc đình đám nhất nhì châu Á Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm nay sẽ diễn ra tại 3 địa điểm khác nhau: Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông đã khiến không chỉ cộng đồng fan Kpop nói chung mà hàng triệu khán giả Việt Nam “mất ngủ” vì lần đầu tiên một chương trình vô cùng hoành tráng và ấn tượng sắp được diễn ra. Bên cạnh đó, đây là cơ hội để cho cộng đồng fan Kpop ở Việt Nam có cơ hội được nhìn ngắm thần tượng “bằng xương bằng thịt”.

Mới đây, trên trang Twitter chính thức của MAMA cũng đã công bố Việt Nam sẽ là 1 trong 3 địa điểm tổ chức lễ trao giải năm nay. Có thể nói, các năm trước MAMA luôn chỉ tổ chức ở 1 địa điểm, 2017 sẽ là năm đầu tiên MAMA tổ chức ở tận 3 quốc gia.

Tuy nhiên một câu hỏi được đặt ra đó là: “Nếu tổ chức chương trình ở cả 3 quốc gia thì giải thưởng sẽ được chia theo kiểu gì?“. Không chỉ khán giả Việt Nam mà cộng đồng fan quốc tế cũng đang khá hoang mang trước câu hỏi này.

Trang Twitter chính thức của MAMA cũng đã công bố Việt Nam sẽ là 1 trong 3 địa điểm tổ chức lễ trao giải năm nay

Tuy nhiên, cộng đồng fan quốc tế lại vô cùng hoang mang vì không biết giải thưởng sẽ được chia như thế nào ở 3 quốc gia.

Hành trình đến “Tuần lễ MAMA” - trong vòng 1 tuần, người hâm mộ sẽ có cơ hội đắm chìm trong những đêm nhạc đẳng cấp bậc nhất Châu Á - bắt đầu từ Việt Nam (tại Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25/11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29/11 và cuối cùng là Hồng Kong (tại W Hong Kong và AsiaWorld-Expo, Arena) vào hai ngày 30/11 và 1/12.

MAMA thường là nơi quy tụ của không chỉ sao Hàn, châu Á mà còn là điểm đến của những nghệ sĩ Âu - Mỹ.

Sức hút của MAMA không chỉ lan rộng trong phạm vi châu Á mà còn trên toàn thế giới. Năm ngoái, các nghệ sỹ và nhà sản xuất nổi tiếng quốc tế như Timbaland, Gallant, Wiz Khalifa đã tham dự MAMA 2016, chương trình được phát sóng trực tiếp ở 97 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương, đạt 2,4 tỷ người xem trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất