Âm Nhạc

Sốc giữa đêm: Lễ trao giải MAMA lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 25/11 tới!

Anh Min
Chia sẻ

Lễ trao giải được săn đón hàng đầu châu Á nay đã "cập bến" Việt Nam trong sự phấn khích của người hâm mộ.

Lễ trao giải âm nhạc đình đám Mnet Asian Music Awards (MAMA) sẽ lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, trong khuôn khổ tuần lễ MAMA cùng với 2 quốc gia khác Nhật Bản và Hồng Kông trong vòng 7 ngày từ 25/11 đến 1/12. MAMA là giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên khắp thế giới nhờ những sân khấu hiện đại, màn trình diễn hoành tráng, quy mô và các hạng mục trao giải thu hút sự chú ý của đông đảo nghệ sĩ lẫn khán giả.

MAMA thường là nơi quy tụ của không chỉ sao Hàn, châu Á mà còn là điểm đến của những nghệ sĩ Âu - Mỹ.

Sức hút của MAMA không chỉ lan rộng trong phạm vi châu Á mà còn trên toàn thế giới. Năm ngoái, các nghệ sỹ và nhà sản xuất nổi tiếng quốc tế như Timbaland, Gallant, Wiz Khalifa đã tham dự MAMA 2016, chương trình được phát sóng trực tiếp ở 97 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương, đạt 2,4 tỷ người xem trên toàn thế giới. Chính vì thế, sự xuất hiện của MAMA tại Việt Nam lần này hứa hẹn sẽ gây cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc và còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước trên diện rộng.

Sân khấu hoành tráng thường thấy ở 1 lễ trao giải MAMA.

Lần đầu tiên trong lịch sử kể từ năm 1999, MAMA 2017 có sự đổi mới đột phá khi quyết định tổ chức tại nhiều quốc gia trong nhiều ngày bao gồm Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong với mục đích gắn kết người yêu âm nhạc và đồng thời khuyến khích sự tham gia, giao lưu giữa các biểu tượng âm nhạc nổi tiếng, những tên tuổi đi đầu trong ngành, nhằm góp nhần vào sự phát triển của nền công nghiệm âm nhạc châu Á.

Hành trình đến “Tuần lễ MAMA” - trong vòng 1 tuần, người hâm mộ sẽ có cơ hội đắm chìm trong những đêm nhạc đẳng cấp bậc nhất Châu Á - bắt đầu từ Việt Nam (tại Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25/11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29/11 và cuối cùng là Hồng Kong (tại W Hong Kong và AsiaWorld-Expo, Arena) vào hai ngày 30/11 và 1/12.

Một số màn trình diễn tại lễ trao giải MAMA 2016:

BTS

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất