Giải Trí

Cô gái xui xẻo của showbiz Nhật Kim Anh: Hết kiệt sức cấp cứu lại đến tai nạn xe trên đường đi diễn

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa bị tai nạn khi đang trên đường đi diễn ở Bến Tre vào tối 27/3.

Tối 27/3, trên đường đi diễn ở Bến Tre, Nhật Kim Anh bất ngờ gặp tai nạn giao thông khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Theo đó, nữ ca sĩ cùng trợ lý lái ô tô về miền Tây biểu diễn, tuy nhiên khi đang di chuyển thì đột nhiên gặp phải tai nạn khiến phần đầu chiếc xe ô tô bị vỡ, móp méo, lốp xe bị nổ, gãy rời khỏi trục trước.

Đúng là năm 33. Trước khi đi đã có linh tính mà không cách nào tránh được. Cũng may không bay xuống cầu. Con xin tạ ơn ơn trên đã che chở cho chị em con” - Nhật Kim Anh viết lên trang cá nhân.

Chiếc xe hơi của Nhật Kim Anh bị hỏng nặng.

Rất may mắn cô và trợ lý không bị làm sao.

Mặc dù xe bị hỏng nặng nhưng may mắn Nhật Kim Anh và trợ lý vẫn an toàn. Để không ảnh hưởng đến đêm nhạc và hàng ngàng khán giả đang đợi mình, nữ ca sĩ quyết bắt xe chạy tới điểm diễn theo đúng kế hoạch. Đồng thời, cô để trợ lý ở lại làm việc với công an.

Trước khi lên đường đi Bến Tre biểu diễn, Nhật Kim Anh vẫn vui vẻ đi tập gym…

Rồi dành thời gian bên con trai.

Đầu tháng 1 vừa qua, Nhật Kim Anh cũng khiến fan “đứng ngồi không yên”, đầy lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô khi bị co giật và ngất xỉu trên máy bay từ Mỹ về Việt Nam. Nhanh chóng sau đó, cô được các bác sĩ và y tá trên chuyến bay giúp đỡ vượt qua cơn nguy hiểm.

Vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất - TP HCM, Nhật Kim Anh phải nhập viện khẩn cấp vì sức khỏe yếu đi, vẫn bị sốt cao. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa đã chuẩn đoán nữ ca sĩ bị viêm amidan mãn tính làm bị sốt và dẫn đến triệu chứng co giật.

Nhật Kim Anh phải nhập viện khẩn cấp khi vừa từ Mỹ về Việt Nam vào tháng 1/2017.

Cô được các bác sĩ chuẩn đoán bị viêm amidan mãn tính, dẫn đến sốt cao và bị co giật.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Nhật Kim Anh liên tục gặp nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất