Giải Trí

Cô gái chỉ trích Huyền My gạ gẫm người yêu của mình bất ngờ ẩn mọi lời tố cáo

Thiên Bảo
Chia sẻ

Ngoài việc ẩn toàn bộ những lời "tố cáo" Huyền My, cô gái này còn có những lời nhắn nhủ đến Á hậu "nên rút ra bài học cho bản thân về "lời ăn tiếng nói".

Khuya 15/5, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước nghi vấn Á hậu Huyền My gạ gẫm người yêu của bạn thân. Theo đó, mọi việc xuất phát từ dòng chia sẻ của một cô gái trẻ. Người này cho biết, cả hai là bạn và từng rất quý mến nhau nhưng khi phát hiện ra chuyện Huyền My nhắn tin qua lại với bạn trai của mình, cô gái đã nhắc khéo Á hậu.

Dòng chia sẻ trước đó được đăng tải vào đêm 15/5.

Sau những dòng chia sẻ ấy, nhiều người bênh vực Huyền My vì chưa rõ thực hư sự việc nhưng không ít ý kiến chỉ trích người đẹp sinh năm 1995.

Saostar.vn liên hệ trực tiếp với phía Huyền My thì trong thời điểm hiện tại, mẹ của nàng Á hậu chỉ trả lời ngắn gọn rằng bản thân không biết về ồn ào trên, đồng thời từ chối nói thêm về thông tin đang gây xôn xao này.

Á hậu Huyền My.

Mới đây, chủ nhân của những dòng bức xúc vào đêm qua tiếp tục có những phản hồi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì nói về những chuyện đã xảy ra thì cô gái bất ngờ chia sẻ: “Vì lời khuyên của một số người lớn, Tấm sẽ ẩn bài cho em ý đi. Hy vọng sau chuyện này My hãy rút ra được bài học về lời ăn tiếng nói của mình em nhé”.

Cô gái quyết định ẩn toàn bộ thông tin và hình ảnh đã chia sẻ về Huyền My khỏi trang cá nhân.

Gần nhất, mẹ của Huyền My - bà Lan Phương vừa lên trang cá nhân gửi lời động viên, an ủi tinh thần con gái trước “bão” dư luận đang ập đến. Bà nhắn nhủ: “Con hãy cười tươi tắn như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc để bố mẹ giải quyết My nhỉ”.

Mẹ Á hậu Huyền My động viên tinh thần con gái trước “búa rìu” dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất