Giải Trí

Brad Pitt bị 'thả thính' cùng lúc, Hollywood sắp có thêm chuyện tình nhiều góc?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trong khi Angelina vẫn đang hoài niệm về ký ức hạnh phúc của hai vợ chồng trên mảnh đất châu Phi thì Brad Pitt dính nghi vấn hẹn hò cùng lúc hai người đẹp tóc vàng Elle Macpherson và Sienna Miller.

Theo trang Australian New Idea, Brad PittElle Macpherson đang trong giai đoạn đầu hẹn hò. Cả hai đã có những cử chỉ tán tỉnh và “thả thính” nhau.

Nguồn tin tiết lộ hôm 25/6: “Họ chắc hẳn đã có những giây phút ấm áp bên nhau, giống như một cặp đôi trong buổi hẹn hò thân mật. Cô ấy động chạm rất nhiều vào tay anh rồi buông lơi mái tóc qua vai mình. Có rất nhiều tán tỉnh đã xảy ra. Anh ấy tươi cười với tất cả những gì cô ấy nói và họ trông thật thân thiết”.

Brad Pitt và Elle Macpherson.

Brad và Angelina chính thức ly dị hồi tháng 10/2016. Đến nay, dù vẫn còn trách nhiệm chăm sóc các con nhưng anh đã quay trở về thời kỳ độc thân và bận rộn với công việc diễn xuất của mình. Trong khi đó, người mẫu Australia sau 4 năm chung sống và có hai con với tỷ phú Jeffrey Soffer cũng đã nói lời chia tay hôm 13/6.

Trang New Idea không tiết lộ nơi chốn mà cặp đôi ăn tối cùng nhau nhưng úp mở đây là địa điểm nổi tiếng của Hollywood. Brad và Elle cũng không phải mới gặp mặt mà đã có duyên quen biết từ năm 1999. Tuy nhiên, sau đó Brad trở thành người đàn ông của Jennifer Aniston vào hôn lễ chính thức diễn ra vào 7/2000.

Tờ Hollywood Life nhận định, dù có “dính thính” của nhau nhưng khoảng thời gian này thật sự không tốt cho Brad và Elle. Nam tài tử 53 tuổi vừa ly hôn chưa tròn một năm còn người đẹp tóc vàng mới nói lời tạm biệt chồng cũ cách đây 2 tuần.

Kể từ sau vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie gây tốn giấy mực báo giới, có không ít lời đồn quanh tình mới của Brad và Angelina.

Về phía Angelina, cô được cho là có nhiều người theo đuổi và khát khao có được. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên Maleficent không hề tay trong tay cùng một ai mà hoàn toàn tập trung vào những đứa trẻ, sự nghiệp của chính mình và điều chỉnh cuộc sống trở lại thời độc thân.

Nhưng đối với Brad, anh vướng vào không ít lời đồn hẹn hò. Hồi tháng 4, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin anh cùng cô đào 35 tuổi Sienna Miller đang tìm hiểu nhau khi cả hai có cơ hội trò chuyện thâu đêm suốt sáng. Sau đó, Sienna nhanh chóng phủ nhận và cho rằng mọi chuyện đều là tiên đoán và ngớ ngẩn.

Brad Pitt và Sienna Miller

Vừa qua, hai cái tên Brad và Sienna tiếp tục “phủ sóng” trên các mặt báo với nghi vấn hẹn hò. Tờ The Sun cho hay, họ xuất hiện cùng nhau vào lúc 3 giờ sáng tại bữa tiệc lễ hội âm nhạc Worthy Farm, tờ này nói rõ: “Brad và Sienna dường như không thể rời khỏi nhau, họ âu yếm thân mật bất cứ khi nào có thể. Trông họ thực sự thân thiết”.

Có thể thấy, từ lúc đóng chung trong bộ phim The Lost City of Z, Brad và Sienna dính không ít lời đồn tình cảm. Tuy nhiên, thông tin anh hẹn hò cùng bạn diễn xảy ra cùng lúc với việc hẹn hò vợ cũ của tỷ phú khiến không ít người “bưng đầu chóng mặt” về thực hư câu chuyện.

Angelina Jolie và con gái nuôi Zahara

Theo tờ Us Weekly và Daily mail, Brad và Sienna Miller chỉ đến gặp người bạn chung Bradley Cooper còn mối quan hệ với Elle Macpherson chỉ dừng lại ở mức bình thường.

Hiện Brad Pitt chưa lên tiếng chính thức về hai tin đồn tình cảm này nhưng nếu một trong hai tin đồn thành sự thật thì người hâm mộ chung của cặp đôi “Bragelina” chắc hẳn sẽ đau lòng.

Angelina vừa đến châu Phi hôm 18/6 để kỷ niệm 12 năm ngày nhận nuôi con gái Zahara. Cô đã hoài niệm rất nhiều về khoảng thời gian còn hạnh phúc bên Brad khi mà cả hai có nhiều hoạt động từ thiện cũng như sinh con ruột đầu lòng tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất