Giải Trí

Brad Pitt không hề cô đơn vì đã sớm tổ chức 'Ngày của Cha' cùng bọn trẻ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Các con đã dành hàng giờ đồng hồ để ở bên Brad trước khi bay đi châu Phi cùng mẹ nhằm kỷ niệm ngày Zahara được nhận nuôi.

Đập tan mọi lời đồn về việc Brad Pitt phải cô đơn trong Ngày của Cha, tờ Hollywood Life cho hay, nam diễn viên nổi tiếng đã trải qua ngày đặc biệt cùng các con sớm hơn dự định. Anh đã có ngày thứ 7 vui vẻ bên bọn trẻ tại nhà trước khi các con rời Los Angeles và bay đi Ethiopia cùng mẹ.

Hình ảnh mới nhất của Brad khi xuất hiện trong Ngày của Cha.

Hôm 17/6, một vài đứa trẻ trong số 6 người con của Brad Pitt và Angelina Jolie được bắt gặp đến nhà của nam tài tử để mừng Ngày của Cha. Theo trang E! News, bọn trẻ đã dành hàng giờ đồng hồ để ở bên Brad. Tuy nhiên, không rõ là Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox hay Vivienne mới là người đến thăm anh. Và dù không tường tận việc họ đã ăn mừng như thế nào nhưng với những gì Brad chuẩn bị trước đó, ngày lễ có vẻ khá tuyệt vời.

Anh đã sớm kỷ niệm ngày đặc biệt cùng bọn trẻ.

Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay cùng các con vào đúng Ngày của Cha, Angelina đã nhận khá nhiều chỉ trích về việc chia cắt tình phụ tử nhân ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, việc Brad không kỷ niệm được đúng ngày cùng các con là vì Angelina phải cùng bọn trẻ bay đi châu Phi mừng 12 năm ngày con gái Zahara được nhận nuôi.

Angelina vui vẻ trong chuyến đi cùng các con mừng ngày Zahara được nhận nuôi hồi 2005.

Theo truyền thông phương Tây, mặc dù mối căng thẳng từ vụ ly dị giữa hai vợ chồng dần phai nhạt nhưng cặp đôi vẫn còn một số mâu thuẫn nhất định. Tuy nhiên, họ cố gắng gạt bỏ cảm xúc cá nhân để dành quyền ưu tiên chăm lo cho các con. Sau tất cả, không có chuyện Angelina làm gián đoạn tình cảm giữa Brad và bọn trẻ. Cô thậm chí còn chi hàng chục triệu USD chỉ để mua nhà gần khu sống của Brad.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất