Giải Trí

Angelina Jolie đến châu Phi và mang nỗi nhớ nhung khôn nguôi về Brad

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Dù cả hai đã đôi ngã đôi đường nhưng nỗi nhớ về hạnh phúc gia đình cùng dòng kỷ niệm về thời gian bên nhau ngày ấy mãi luôn hiện hữu.

Sau khi cùng các con rời Los Angeles để đến Ethiopia vào Ngày của Cha hôm 17/6, Angelina Jolie có dịp kỷ niệm 12 năm ngày nhận nuôi Zahara. Tuy nhiên, ngôi sao điện ảnh 42 tuổi đã có những khoảng lặng về nơi chất chứa nhiều kỷ niệm hạnh phúc của cô.

Tờ Hollywood Life nói rằng: “Rõ ràng, Shiloh sinh ra ở đó vì vậy cô ấy cảm thấy rất gần gũi với châu lục này và cô ấy yêu Ethiopia. Angelina cũng dự định nán lại Namibia trước khi bay về quê nhà bởi tại đây cô có những kỷ niệm về thời gian bên Brad”.

Năm 2006, nữ diễn viên đã hạ sinh Shiloh - con gái ruột đầu lòng tại đây. Bốn năm sau, Brad Pitt và Angelina Jolie mở ra Quỹ Shiloh Jolie-Pitt nhằm giúp đỡ công tác của Khu bảo tồn hoang dã Naankuse tại Kalahari. Cả hai còn nhân danh con gái tài trợ các dự án bảo tồn động vật lớn cũng như phòng khám y tế miễn phí, nhà ở và một ngôi trường cho cộng đồng người San (Bushmen) tại Naankuse.

Angelina và con gái ruột đầu lòng.

Với những hoạt động gắn bó cùng nhau trên mảnh đất châu Phi này, ngôi sao Maleficent chắc hẳn hoài niệm rất nhiều về hồi ức tốt đẹp đã qua. Còn ở đất nước Ethiopia, “ông bà Smith” đã nhận nuôi Zahara vào 7/2005.

Nữ diễn viên và con nuôi Zahara.

Chính vì thế, mục đích chính của chuyến đi châu Phi này không phải nhằm chia cách Brad và các con vào Ngày của Cha như truyền thông hiểu lầm trước đó mà để gia đình tổ chức ngày nhận nuôi Zahara tại quê hương Addis Ababa, Ethiopia.

Hơn nữa, nam diễn viên đã mừng Ngày của Cha cùng các con vào sáng thứ bảy trước khi bọn trẻ ra sân bay. Các con của Brad tự làm những tấm thiệp và một số món quà nhỏ đặc biệt dành tặng cho bố, Brad hoàn toàn xúc động về việc này.

Angelina cùng các con rời Los Angeles đến Ethiopia.

Angelina vốn đã tha thứ cho Brad, cô cũng còn tình cảm với chồng cũ. Tuy nhiên, khi sự việc đã rồi, mỗi người đành trở về thời kỳ độc thân trước kia. Cả hai tập trung cho cô việc và chung tay chăm sóc 6 người con.

Về phía Angelina, cô sẽ cùng các con đi tới Kenya để thực hiện một số công việc nhân đạo của cô. Nguồn tin nói thêm: “Những đứa trẻ thích đi du lịch hơn bất cứ điều gì, và chúng thực sự vui mừng khi đi đến châu Phi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất