Giải Trí

Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của K-pop lên bìa tạp chí Elle

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Bốn cô gái nhận được lời mời chụp hình cho Tập đoàn Elle Hàn Quốc, trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên có đầy đủ các thành viên xuất hiện trên trang bìa trong lịch sử của tạp chí này.

Ra mắt vào ngày 8/8/2016, Black Pink là nhóm nhạc nữ gồm 4 tháng viên hoạt động dưới sự quản lý của một trong ba công ty giải trí đình đám nhất Hàn Quốc YG Entertainment.

Đến nay dù hoạt động chưa đầy 1 năm nhưng Black Pink là một tân binh “đáng gờm”, bằng chứng là Jennie, Lisa, Rose, Jisoo đều nhận được lời mời chụp hình cho Tập đoàn Elle Hàn Quốc, trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên có đầy đủ các thành viên xuất hiện trên trang bìa trong lịch sử của tạp chí danh tiếng này.

Với lối trang điểm ấn tượng kết hợp với trang phục đầy cá tính lẫn đa dạng sắc mắc của Saint Laurent, Black Pink mang nét lôi cuốn độc đáo, 4 cô gái sẽ xuất hiện trên tạp chí Elle số ra tháng 8 như món quà kỷ niệm tròn một năm ngày ra mắt.

Nhận lời mời phỏng vấn sau buổi chụp hình, các thành viên bày tỏ cảm xúc: “Thời gian dường như trôi qua thật nhanh. Mặc dù trên sân khấu có thể phô diễn sự tự tin của mình nhưng khi xuất hiện ở những nơi khác lại có chút không quen, điều này khiến chúng em muốn thể hiện thật tốt trước mặt mọi người cũng như nếm trải thêm nhiều thử thách, duy trì phong độ tiếp tục tiến lên”.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Black Pink đã gặt hái được vô số giải thưởng cùng nhiều cúp vàng trên các sân khấu âm nhạc. Với những bản hit đình đám, nhóm cũng thu về lượng xem “khủng” trên các phương tiện truyền thông đồng thời sở hữu không ít sự mến mộ của công chúng.

Theo: Dispatch/Sport Chosun/Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất