Giải Trí

10 tháng yêu nhau, Quang Đăng - Thái Trinh khiến người khác ghen tỵ vì quá ngọt ngào

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp, Thái Trinh - Quang Đăng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì độ ngọt ngào, tình cảm.

Được biết đến là một vũ công đa tài của làng múa Việt cùng với vẻ ngoài năng động, nam tính, Quang Đăng chiếm được cảm tình của đa số người hâm mộ. Về phần mình, Thái Trinh được biết đến từ lâu là một ca sĩ tài năng, vừa hát hay lại sáng tác tốt.

Sau một thời gian tìm hiểu, Thái Trinh và Quang Đăng đã đến với nhau bằng một tình yêu trong sáng, dễ thương khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Thái Trinh - Quang Đăng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Cặp đôi cùng cover Nơi này có anh.

City Of Stars - Thái Trinh và Quang Đăng.

Cùng nhau đàn piano tình cảm.

Từ khi yêu nhau, cặp đôi này khiến ai ai cũng phải ghen tỵ bởi sự ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Liên tục là những cử chỉ quan tâm đối phương và những chia sẻ khoảnh khắc tình yêu trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Quang Đăng và Thái Trinh cho biết, họ chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương trên mạng xã hội để lưu giữ những kỷ niệm của tình yêu.

Cặp đôi quan niệm, yêu là phải thể hiện sự quan tâm chứ không có gì ngại ngùng.

Vì thế, trong hơn 10 tháng quen nhau, cặp đôi này cũng “đốn tim” người hâm mộ với những clip cover ca hát, nhảy múa cùng nhau.

Với mức độ dễ thương của mình cùng sự quan tâm lẫn nhau, Quang Đăng và Thái Trinh được đánh giá là một trong những cặp đôi đáng yêu nhất nhì Vbiz. Cả hai cùng hỗ trợ nhau phát triển trong công việc và liên tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục giới thiệu các sản phẩm riêng của mình, Quang Đăng và Thái Trinh cũng đang ấp ủ loạt dự án âm nhạc chung như món quà dành tặng fan.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất