Âm Nhạc

Quang Đăng lái xe máy chở Thái Trinh dự sự kiện, bất ngờ trổ tài chơi piano

FFH
Chia sẻ

Cặp đôi ngày càng khiến người hâm mộ phải ghen tị vì "độ ngọt" của mình.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Thái Trinh - Quang Đăng gây chú ý bởi sự dễ thương và tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau. Quang Đăng chở người yêu đến tham dự sự kiện bằng xe máy, cặp đôi diện trang phục năng động, dễ thương.

Quang Đăng chở người yêu đến sự kiện bằng xe máy.

Góp mặt trong chương trình, Quang Đăng đã khiến mọi người bất ngờ với khả năng chơi đàn piano của mình, anh liên tục trổ tài với những ca khúc yêu thích. Đặc biệt, nam vũ công còn đệm đàn cho bạn gái thể hiện ca khúc City of Star. Về phía mình, vẫn phong cách quen thuộc, Thái Trinh vừa ôm đàn vừa thể hiện ca khúc Hai chúng ta. Đây là ca khúc đánh dấu tình yêu của cặp đôi vừa được ra mắt công chúng trong thời gian gian qua và nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Nam dancer bất ngờ trổ tài chơi đàn piano.

Thái Trinh vẫn song hành cùng chiếc đàn guitar quen thuộc.

Không chỉ trình diễn, cặp đôi Quang Đăng và Thái Trinh còn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, ngọt ngào khiến người đối diện phải “ghen tị” về tình yêu của họ.

Hiện tại, Quang Đăng và Thái Trinh không chỉ được mọi người yêu mến về khả năng nghệ thuật mà cặp đôi này còn khiến người khác phải yêu quý vì chuyện tình dễ thương.

Sau dự án chung Hai chúng ta được mọi người đón nhận, Quang Đăng và Thái Trinh vẫn đang ấp ủ những dự định riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

FFH

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất