Netizen Kpop thích thú với chiếc điện thoại mà Lisa và Jennie (BlackPink) sử dụng trong MV 'Kill This Love'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

"Nhóm nhạc nữ quốc dân sử dụng điện thoại của hãng smartphone quốc dân", phát hiện này khiến cộng đồng Blink Hàn Quốc vô cùng tự hào về đất nước của mình.

Vào lúc 0 giờ ngày 5/4, BlackPink chính thức tái xuất đường đua Kpop với “Kill This Love”. Chỉ sau 4 tiếng 13 phút phát hành, MV “Kill This Love” đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube. Với thành tích khủng này, BlackPink đã chính thức đoạt “ngai vị” trước đó của BTS với “IDOL”, 4 giờ 15 phút. Trước đó, “Kill This Love” cũng trở thành MV cán mốc 1 triệu like nhanh nhất thế giới khi chỉ mất 30 phút để làm được điều này.

Ngoài phần âm nhạc bắt tai, phần hình ảnh của MV “Kill This Love” được đánh giá cao, khoe trọn nhan sắc của 4 thành viên BLACKPINK với những khoảnh khắc vô cùng đắt giá. Các netizen Kpop còn phát hiện ra Lisa và Jennie cũng lần lượt sử dụng chiếc điện thoại của hãng smartphone quốc dân Hàn Quốc, Galaxy S10 của Samsung.

Lisa sử dụng Galaxy S10 phiên bản màu trắng.

Trong khi Jennie lại chuộng màu đen.

Cụ thể, trong phân đoạn 1′:30 của MV “Kill This Love”, cộng đồng Blink đã được dịp xem hai cô nàng Lisa và Jennie trổ tài múa siêu phẩm Galaxy S10 khi đang bắn rap. Khí chất quyến rũ kết hợp cùng vẻ nổi loạn khiến người xem phấn khích đến nghẹt thở. Màn rap của cả 2 cũng được nhận xét là điểm nhấn của cả ca khúc “Kill This Love”.

Được biết, từ đầu năm 2019 BlackPink đã trở thành gương mặt hợp tác quen thuộc của Samsung khi quảng bá sản phẩm mới, vì thế không khó hiểu với màn xâm chiếm mạnh mẽ trên MV lần này.

Trước đó, trong buổi ra mắt Galaxy S10, Samsung đã phát một phân đoạn trong MV “DDU-DU DDU-DU” của BlackPink khi đề cập đến độ chân thật và dãy màu sắc sống động của màn hình của chiếc smartphone này. Mặc dù, phân đoạn này chỉ diễn ra chưa đến 5 giây, nhưng điều đó cũng khiến fandom của các cô gái nhà YG tự hào đến thế nào, vì đây là một buổi ra mắt sản phẩm của hãng công nghệ tên tuổi Samsung với hàng trăm ngàn khách tham dự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất