Mạng tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc 'loại bỏ' tên Seungri khỏi Big Bang và YG Entertainment

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Big Bang hiện tại chỉ còn 4 thành viên là "thủ lĩnh" G-Dragon, rapper T.O.P, Taeyang và Daesung.

Sau “liên hoàn phốt” to đùng từ cáo buộc trốn thuế, kinh doanh bất chính,môi giới mại dâm, chia sẻ video quay lén bẩn,… “Em út” của Big Bang - Seungri đã quyết định thông báo giải nghệ vào ngày 11/3 vừa qua. Tiếp đó, YG Entertainment cũng đã chính thức cắt hợp đồng độc quyền với Seungri, do đó nam ca sĩ và YG đã không còn bất kì sự liên quan nào.

Mới đây, trên cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc là Naver, thông tin về Big Bang cũng đã được cập nhật mới và không còn tên của Seungri.

Big Bang giờ đây chỉ còn 4 thành viên, bao gồm: G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung.

Theo đó, khi tìm từ khoá Big Bang trên cổng thông tin Naver, bạn sẽ nhận được kết quả Big Bang hiện tại chỉ còn 4 thành viên là “thủ lĩnh” G-Dragon, rapper T.O.P, Taeyang và Daesung.

Seungri giờ đây cũng không còn bất cứ mối liên hệ nào với Big Bang và YG Entertainment.

Càng bất ngờ hơn là khi tìm với từ Seungri, kết quả trả về cho thấy mảnh ghép thứ 5 của Big Bang ngày nào giờ đây chẳng còn một vết tích nào liên quan đến nhóm nhạc 13 năm hoạt động cùng, cũng như liên quan đến công ty chủ quản YG Entertainment trước đó.

Thời gian gần đây, Seungri cùng những người bạn của mình đã khiến fan hâm mộ Kpop trên thế giới phẫn nộ vì cáo buộc lợi dụng danh tiếng Big Bang để quảng bá các cơ sở kinh doanh riêng có liên quan đến tàng trữ chất cấm, bạo lực tình dục, chăn dắt gái mại dâm, trốn thuế, tổ chức tiệc thác loạn,..

Càng đi sâu vào vụ việc, dư luận càng sốc hơn khi SBS tiết lộ loạt tin nhắn trong nhóm chat đồi trụy gồm 8 người, bao gồm: Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, CEO Yoo In Suk, Mr. Kim (chủ cũ club MD), Kwon Hyuk Jun, nhân viên cũ của YG Entertainment và bạn của Jung Joon Young (không phải người nổi tiếng). Trong khi đó, Yong Jun Hyung (Highlight) và Lee Jong Hyun (CN BLUE) trò chuyện 1:1 riêng với Jung Joon Young hoặc các thành viên khác trong nhóm chat gốc (8 người trên).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất