Hậu ra mắt 'Beautiful goodbye', Chen (EXO) tiết lộ lý do tại sao lại bất ngờ mở kênh YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lý do mở kênh YouTube của Chen hoàn toàn vì các EXO-L.

Trong một showcase gần đây, Chen (EXO) đã chia sẻ về album solo đầu tay của mình 'April, and a flower,' về kỷ niệm 7 năm ra mắt, và những điều trong cuộc sống. Anh chàng cũng tiết lộ lý do về việc mở kênh YouTube của riêng mình trong thời gian gần đây.

Chen chia sẻ: “Mọi người (fan hâm mộ) luôn cảm thấy khó hiểu và có phần thất vọng vì tôi không sử dụng mạng xã hội. Do đó, tôi đã lấy hết can đảm để mở kênh YouTube của riêng mình.”

“Tôi rất biết ơn vì mọi người đã quan tâm đến tôi, và muốn để lại chút thành quả để mọi người nhớ đến.”

Đáng chú ý, trong video phòng thu cho bài hát “Cherry Blossom Love Song”, kênh YouTube của Chen còn sử dụng cả tiếng Việt ở phần giới thiệu nội dung như sau:

“Giờ là mùa hoa anh đào nở rồi! Mình mong một mùa xuân tươi đẹp sẽ tới cùng bầu trời trong xanh không bị tí bụi nào cả! Lần đầu tiên mình hát ‘Cherry Blossom Love Song’ cho mọi người nghe! Mong rằng mọi người sẽ vui vẻ thưởng thức bài hát này và có một mùa xuân ấm áp~~”.

Có thể thấy, đây là minh chứng cho việc các công ty giải trí, ngôi sao lớn của Hàn Quốc đã bắt đầu quan tâm đến thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Cũng trong thời gian gần đây, công ty chủ quản của Chen - SM Entertainment còn dành hơn 7 bản phụ đề cho MV ca khúc mới của Chen, trong đó có tiếng Việt Nam, bên cạnh tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Thái Lan, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Indonesia.

Dù còn một số lỗi sai chính tả, bản phụ đề tiếng Việt vẫn được đánh giá là khá mượt mà nhưng đúng nghĩa. Những câu hát được dịch rất ngọt ngào như “Anh nguyện rằng trước khi thời gian kết thúc, em có thể tìm thấy hạnh phúc”, “Anh cũng không thể trốn tránh được những cảm xúc đang chết dần trong em”,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất