Fan MCU đổ xô lên website người lớn tìm kiếm Captain Marvel và Black Widow theo sức nóng của 'Avengers: Endgame'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Số lượng tìm kiếm về các nhân vật trong Vũ trụ điện ảnh Marvel trên website này tăng gần 3.000% so với mức trung bình những ngày gần đây.

Cùng sức nóng trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm của Avengers: Endgame, có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi biết số lượt tìm kiếm về những nhân vật trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trên một website nội dung người lớn lớn trên thế giới cũng tăng vọt trong vài ngày trở lại đây.

Theo dữ liệu được chính công ty này công bố, lưu ượng tìm kiếm cho “Avengers” bắt đầu tăng từ thời điểm ngày 16 tháng 4 và chạm đỉnh vào ngày 19 tháng 4 với lượng tìm kiếm bằng 2.912% so với lượng tìm kiếm trung bình cho gian đoạn từ ngày 15 tháng 4 trở về trước. Trang này cho biết thêm, trước đó, vào thời điểm phần phim Avengers: Infinity Wars ra rạp, số lượng tìm kiếm đỉnh cao cũng chỉ tăng khoảng 356% so với mức trung bình.

Trong trường hợp bạn thắc mắc, các nhân vật Avengers được tìm kiếm nhiều nhất trên website nội dung người lớn này đều là các nhân vật nữ anh hùng: đứng đầu là Captain Marvel và xếp sau đó là Black Widow.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất