Chanyeol (EXO) tiết lộ đam mê mới, EXO-L đồng loạt nhận định sở thích này quá hợp với anh chàng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chanyeol có rất nhiều tài năng khác biệt và độc đáo. Mới đây, anh chàng lại khiến fan ngỡ ngàng khi tiếp tục tiết lộ một tài năng mới: nhiếp ảnh!

Không chỉ riêng cộng đồng EXO-L, chắc hẳn rằng rất nhiều fan Kpop nói chung cũng đều biết đến anh chàng Chanyeol (EXO) với hình ảnh một thần tượng thân thiện, đáng yêu, tinh nghịch và sở hữu rất nhiều tài năng.

Cũng bởi anh chàng này cao những 1m86 nên đi đến đâu Chanyeol cũng thành người khổng lồ chuyên trị mảng dìm chiều cao của các thành viên khác. Đã thế anh chàng lại còn thích troll người khác, khi ở đâu có ống kính máy ảnh giơ lên, là ở đó có “master photobomb” (Khái niệm chỉ một người vô tình hay cố ý lọt vào khung hình của người khác) Park Chanyeol.

Trong một chia sẻ mới nhất về bản thân với người hâm mộ khi đang livestream, Chanyeol cho biết bản thân chính thức theo đuổi kỹ năng nhiếp ảnh.

“Gần đây tôi đã chụp rất nhiều hình trên chiếc máy ảnh mới của mình!”, Chanyeol tiết lộ.

Anh chàng còn cố thể hiện mình chuyên nghiệp thế nào khi cố tạo một số tư thế chụp ảnh trong quá trình livestream, và chụp lại một số bức ảnh của EXO-L thông qua máy ảnh của mình.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Chanyeol tỏ ra thích thú với nhiếp ảnh. Anh từng xuất hiện với tư cách nhiếp ảnh gia khi tham gia MV “Twinkle” của đàn chị “Girls’ Generation - TTS”.

Trong những buổi concert của EXO, Chanyeol cũng vác máy ảnh của mình đi tác nghiệp khắp nơi.

Và tất nhiên là tài khoản Instagram của Chanyeol cũng chứa đầy những bức ảnh tuyệt vời mà anh chàng tự chụp!

Dẫu đã chiêm ngưỡng được không ít các tác phẩm của anh chàng nhưng cộng đồng EXO-L vẫn vô cùng phấn khích khi được biết anh chàng sẽ theo đuổi niềm đam mê này một cách nghiêm túc.

Chanyeol (EXO) không chỉ biết đến với tư cách là một ca sĩ thần tượng điển trai mà còn thu hút nhiều khán giả với một số dự án phim truyền hình. Gần đây, anh chàng cũng nhận đóng vai em trai của Park Shin Hye trong Memories of Alhambra, hợp tác cùng Hyun Bin. Vừa ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của người xem châu Á với cốt truyện mới lạ, độc đáo, kỹ xảo chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất