Avengers: End Game có thời lượng đến 3 giờ đồng hồ: Nếu lỡ 'mắc tè' ứng dụng này sẽ gợi ý cho bạn thời điểm hợp lý nhất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Avengers: End Game có thời lượng chiếu đến hơn 3 tiếng đồng hồ, thế nên bạn chắc chắn sẽ cần đến ứng dụng này để tha hồ "xả lũ" mà không bận tâm đến việc bỏ lỡ những đoạn gây cấn của bộ phim.

Những ngày gần đây, Avengers: End Game là cái tên làm lu mờ tất cả những bộ phim tại phòng chiếu cũng như trên mạng xã hội. Chỉ sau chưa đầy một ngày công chiếu, Endgame đang mang về loạt thành tích đáng nể cho vũ trụ điện ảnh Marvel.

Không chỉ mang lại doanh thu khổng lồ ở phòng vé, hiệu ứng Endgame còn kéo theo sự ra đời của hàng loạt ứng dụng hoặc hay ho hoặc khá khó hiểu mà bạn không hiểu sao chúng lại tồn tại. Trong đó, nổi bật nhất là ứng dụng với tên Runpee thu hút hàng ngàn người tải về.

Nếu là fan cứng của loạt phim bom tấn Avengers hay mọt phim chính hiệu, chắc hẳn bạn cũng biết Endgame có thời lượng hơn 3 tiếng đồng hồ, điều này khiến không ít fan ruột của Avengers 'trăn trở' chứ chưa kể đến những khán giả thông thường. Nhiều người tâm sự, có 'mắc tè' cũng không dám đi vì không muốn bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào của bộ phim.

Với Runpee, ứng dụng này sẽ gợi ý cho người xem khoảng thời gian nào trong bộ phim bạn có thể ra ngoài 'giải tỏa' mà không bỏ lỡ đoạn hấp dẫn.

Dan Gardner, người sáng lập ứng dụng tiết lộ: 'Avengers: Endgame là dự án dài nhất chúng tôi làm cho Runpee. Hiện tại, ứng dụng của chúng tôi đã có hơn 100,000 người đăng ký”.

Nếu đang xem phim mà 'mắc tè', bạn có thể tra cứu ứng dụng RunPee, xem thời gian thích hợp để đi giải quyết, và ứng dụng sẽ tóm tắt lại nội dung bạn đã bỏ lỡ.

RunPee hiện tại đang gợi ý thời gian đi vệ sinh cho 169 bộ phim năm ngoái. Thời điểm Avengers: Infinity War ra mắt, RunPee gợi ý cho người xem phim 3 lần đi vệ sinh, đối với bom tấn 181 phút Endgame, chắc chắn bạn sẽ đi vệ sinh nhiều hơn cả mong đợi!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất