Sao & Đời Sống

Ngỡ ngàng với nhan sắc trưởng thành của 'thiên thần Đan Mạch' từng gây sốt mạng xã hội

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của 'thiên thần Đan Mạch' khi trưởng thành khiến không ít người trầm trồ khen ngợi.

Vũ công ballet Simoe (tên đầy đủ là Sidsel Boye Rasmussen) đến từ Đan Mạch là cái tên được nhiều cư dân mạng biết đến. Vào năm 2014, nữ vũ công này từng trở thành “hiện tượng” khuynh đảo khắp các trang mạng xã hội nhờ vẻ đẹp trong sáng, thoát tục không tì vết, đôi mắt long lanh và khuôn miệng nhỏ xinh của Simoe từng làm thổn thức không biết bao nhiêu trái tim.

Simoe từng gây sốt với vẻ đẹp tựa thiên thần.

Thời điểm nổi tiếng, Simoe mới 14 tuổi, cô gái trẻ nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán và tìm kiếm không ngớt. Với vẻ đẹp tựa thiên thần, nhiều người kỳ vọng Simoe sẽ trở thành một biểu tượng nhan sắc rực rỡ khi trưởng thành.

Đã 6 năm trôi qua, hiện tượng mạng đình đám một thời giờ đã là thiếu nữ 20 tuổi. Được biết, hiện tại cô nàng vẫn đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Đan Mạch. Về phần ngoại hình, mặc dù vẫn rất xinh đẹp nhưng nhiều người nhận xét rằng trông Simoe không còn khí chất thoát tục và nét đẹp trong trẻo như xưa nữa. Thay vào đó cô nàng trở nên sắc sảo và chững chạc hơn.

Simoe khi trưởng thành được đánh giá không còn khí chất như xưa.

Trên trang cá nhân, “thiên thần Đan Mạch” cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hằng ngày của mình. Cô nàng còn hay khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn trai tên Kevin Kankoed Petersen - một anh chàng con lai Âu - Á và hơn Simoe 3 tuổi. Sau nhiều năm nổi tiếng, cuộc sống hiện tại của cô nàng được đánh giá là khá yên ắng và không còn nổi bật như xưa.

Cô nàng thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất