Sao & Đời Sống

Check in ngay và luôn địa điểm 'chill phết' ngay giữa Sài Gòn dành cho giới trẻ

T.H
Chia sẻ

Không gian của Bảo tàng mỹ thuật được biến hoá đặc sắc trong triển lãm “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” đúng chuẩn chụp góc nào cũng ra ảnh đẹp trăm likes.

Nếu mùa hè này bạn vẫn chưa có kế hoạch gì và vẫn đang suy nghĩ sẽ phải đi đâu thì Bảo tàng mỹ thuật là một lựa chọn không hề tồi. Tuy nhiên, không giống bình thường, Bảo tàng mỹ thuật sẽ được khoác lên một vẻ ngoài đậm dấu ấn thời trang của những thời kì trước. Bắt đầu từ ngày 06/07 đến hết ngày 14/07, quan khách có thể được thoải mái tìm tòi và tự do lưu lại những bức hình tuyệt vời.

Với sự nổi lên của rất nhiều điểm vui chơi nhưng giới trẻ Sài Thành vẫn đang thiếu một nơi mang đậm dấu ấn nghệ thuật thời trang. Sắp tới đây, sự kiện “Beauty of Yesterday - Vẻ đẹp của ngày hôm qua” hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghệ thuật đậm chất để giới trẻ có thể thỏa sức tham quan và tìm hiểu về lịch sử thời trang.

Không chỉ là không gian trưng bày 100 mẫu thiết kế đẹp mắt, Bảo tàng mỹ thuật còn được chia thành 6 khu vực khác nhau tương ứng với từng concept, bao gồm cả phòng chiếu phim để khách tham quan có thể có cái nhìn rõ nhất về lịch sử thời trang.

Bảo tàng mỹ thuật là một cái tên quen thuộc với giới trẻ Sài Thành bởi lối kiến trúc cổ điển, sang trọng, sẽ được khoác thêm một lớp áo mới đậm chất thời trang.

Từng góc của triển lãm đều được thiết kế để làm nổi bật lên những dấu ấn của lịch sử thời trang.

Dự án Triển lãm thời trang “Beauty of Yesterday - Vẻ đẹp của ngày hôm qua” không thể đưa người xem trở về quá khứ nhưng có thể mang những di sản quá khứ hiện diện ở thực tại. Không gian của bảo tàng được chia thành 6 khu vực với những phong cách decor khác nhau, đặc biệt có một phòng chiếu phim dành riêng để quan khách có thể khám phá những bộ phim về thời trang ấn tượng.

Hơn nữa, triển lãm thời trang vốn quen thuộc với các tín đồ thời trang thế giới. Đó là nơi tái hiện lại những câu chuyện thương hiệu thời trang vĩ đại nhất và những khoảnh khắc quan trọng vốn dĩ có tác động rất lớn với xã hội loài người. Thông qua triển lãm, thế giới được thời trang ngày càng được tôn vinh và tôn trọng.

Không gian trưng bày tranh đặc biệt của triển lãm.

Mỗi triển lãm thời trang lại mang đến những câu chuyện và cảm hứng khác nhau. Nếu bạn từng khao khát một lần được tận mắt chiêm ngưỡng những kiệt tác của Thom Browne, John Galliano… ở Viện trang phục Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, hay mơ ước bước vào thế giới mê hoặc của ngôi đền thời trang Palais Galliera ở Paris thì có lẽ triển lãm “Beauty of Yesterday” do Vietnam Fashion Academy tổ chức nên là điểm đến đầu tiên của bạn.

Với những chuẩn mực được học hỏi từ các triển lãm thế giới, “Beauty of Yesterday” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm không thể quên cho giới mộ điệu.

Ngoài ra, đêm tiệc “A Night At Museum” còn có sự góp mặt của những gương mặt hàng đầu của giới thời trang Việt như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Chi Pu, Châu Bùi, Võ Hoàng Yến, Minh Tú,… hứa hẹn sẽ là một “Bữa tiệc thời trang” đúng nghĩa và đẳng cấp. Đặc biệt, mở cửa cho tất cả mọi người, quan khách có thể đăng ký tham quan tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất