Thể thao

Malaysia có 'vũ khí bí mật' để đấu tuyển Việt Nam?

Bảo Phương
Chia sẻ

Guilherme Lucrecio và Liridon Krasniqi có thể xuất hiện trong thành phần tuyển Malaysia dự vòng loại World Cup 2022. Đây là những cầu thủ sắp được nhập tịch.

Hai cầu thủ gốc châu Âu và Nam Mỹ, Guilherme Lucrecio và Liridon Krasniqi được báo giới Malaysia dự đoán sẽ bất ngờ xuất hiện trong thành phần triệu tập ĐTQG Malaysia đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lucrecio là tiền đạo nổi tiếng thi đấu ở giải vô địch quốc gia Malaysia. Từ năm 2017, cây săn bàn người Brazil khoác áo đội Kuala Lumpur và ghi được 66 bàn sau 75 trận. Điểm mạnh của mũi nhọn 32 tuổi nằm ở khả năng xoay xở trong phạm vi hẹp khéo léo và dứt điểm tốt.

Guilherme Lucrecio được đánh giá rất cao ở giải VĐQG Malaysia.

Trong khi đó, Krasniqi năm nay 27 tuổi. Anh sinh trưởng tại Albania và chuyển tới Malaysia thi đấu từ năm 2015. Krasniqi được xem như một trong những ngoại binh hay nhất bóng đá Malaysia nhờ 4 năm thi đấu thăng hoa trong màu áo Kedah FA.

Chủ tịch Datuk Hamidin Mohd Amin của FAM (Liên đoàn bóng đá Malaysia) trả lời Daily News: “Chúng tôi giữ bí mật việc nhập tịch cho các ngoại binh. Khi thời điểm phù hợp, FAT sẽ có thông báo chính thức. Thời gian qua, liên đoàn phải cân nhắc kỹ việc nhập tịch cầu thủ. Chúng tôi muốn lựa chọn những quân bài tốt nhất”.

Krasniqi là một trong 2 ngoại binh vừa đc LĐBĐ Malaysia nhập tịch.

Như vậy, có thể khẳng định rằng Malaysia đã có chủ trương nhập tịch cho những ngoại binh tốt nhất của giải VĐQG để tăng cường lực lượng cho đội tuyển quốc gia nước này. Hiện tại, đội tuyển Malaysia đã có tiền vệ tấn công Mohamadou Sumareh (gốc Gambia), hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong (gốc Anh) và hậu vệ phải Matthew Davies (gốc Australia).

Malaysia sẽ có cuộc đụng độ với thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10. Ở vòng loại thứ 2 này, FAM mạnh dạn đặt mục tiêu toàn thắng các trận đấu trên sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất