Thời trang

NTK đồng hành với Hoàng Thùy nghi ngờ nhà tài trợ 'thao túng' kết quả chọn trang phục truyền thống

Hồng Sen
Chia sẻ

NTK Ngô Mạnh Đông Đông bức xúc cho rằng có ảnh hưởng của nhà tài trợ nên cuối cùng bộ trang phục truyền thống đồng hành cùng Hoàng Thùy là "Cafe phin sữa đá".

Mới đây, trên trang cá nhân của NTK Ngô Mạnh Đông Đông đã đăng tải dòng trạng thái, được cho là có ngụ ý đả kích kết quả lựa chọn trang phục truyền thống của Hoàng Thùy khi chinh chiến tại Miss Universe năm nay.

Cụ thể, anh đăng tải dòng chia sẻ: “Chấm để loại chứ không biết trân trọng tài năng, vì món tiền tài trợ của một quán nào đó mà bỏ đi công sức hàng chục người và sự cổ vũ của hàng vạn trái tim.”

Kết câu, NTK tuyên bố: “Đây là lần làm Mentor cuối cùng”. 

Chia sẻ của NTK Ngô Mạnh Đông Đông

Phía dưới bình luận, anh cũng tuyên bố sẽ không muốn tiếp tục đồng hành ở năm sau nữa.

Thiết kế khi được trinh diễn trong nước…

Và phiên bản có thêm chữ D phía trên phin cà phê - được cho là logo tài trợ.

Trước đó, Ngô Mạnh Đông Đông là một trong 3 mentor, được giao hỗ trợ cho bộ trang phục “Cò”. Dù rất cầu kỳ, ấn tượng và được lòng số đông, nhưng “Cò” vẫn không có dịp đập cánh tại Miss Universe năm nay.

Cận cảnh bộ trang phục Cò rất đẹp và quyến rũ

Trang phục “Cò” với hiệu ứng vỗ cánh, xử lí cầu kỳ của Hoàng Thùy.

Theo đó, NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho rằng có thể do ảnh hưởng từ nhà tài trợ, nên kết quả cuối cùng đưa ra không còn công bằng. Hiện tại, anh đã tháo dòng trạng thái khỏi trang cá nhân, nhưng động thái vừa qua vẫn khiến nhiều bên quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất