Mới đây một nữ TikToker có tên là Diễm Quỳnh đã chia sẻ trải nghiệm ăn uống không vui của mình tại cửa hàng thuộc chuỗi bít tết nổi tiếng ở Hà Nội.
Theo cô gái chia sẻ nhóm của cô có 5 người nhưng nhân viên lại xếp bàn 4 người và 1 bàn riêng. Dù đã nhờ nhân viên hỗ trợ để tất cả cùng ngồi chung với nhau nhưng không có ai quan tâm.
Chuyện chưa không chỉ có thể, cô gái cho biết phục vụ mang thiếu nước cho khách đã đành, món súp còn có mùi vị rất khác lạ. Theo đánh giá của cả nhóm thì món súp hầu như bị hỏng, có vị chua cũng như bị tách nước.
Điều gây sốc hơn là trong đĩa salad mà cả nhóm ăn còn xuất hiện một vật thể lạ giống chú ốc sên nhỏ. Cô gái cho biết khi đang giải quyết với quản lý nhà hàng về mùi vị của các món ăn hỏng thì bạn của cô đã tá hỏa khi thấy chú ốc sên trên đĩa salad và vẫn còn sống.
Bức xúc trước bữa ăn kém chất lượng nữ TikToker đã phản ánh ngay với nhân viên và quản lý nhưng những gì nhận lại chỉ là câu chất vấn ngược rằng trong salad của quán không có ốc sên. Thậm chí, nhóm của cô bạn còn không được nhận lời xin lỗi hay hỏi thăm nào từ quán.
Chia sẻ câu chuyện của mình trong một nhóm chuyên review ẩm thực, nữ TikToker cho biết cô chưa từng có trải nghiệm nào tệ như vậy cũng như chưa từng phải lớn tiếng với bất kỳ hàng quán nào, nhưng những sự bất ổn này khiến cô phải lên tiếng gửi lời cảnh báo đến tất cả mọi người.
Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ về thái độ của quản lý cùng nhân viên nhà hàng bởi đây là một thương hiệu bít tết rất nổi tiếng và có nhiều cơ sở tại Hà Nội.
Theo tìm hiểu, nhà hàng nơi xảy ra vụ việc là Le Monde Steak thuộc một trung tâm thương mại ở quận Long Biên. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ món bít tết kiểu Pháp. Xác nhận trên Dân Trí, đại diện nhà hàng cho biết có sự cố xảy ra vào tối ngày 25/2 đúng như khách hàng phản ánh.
Được biết quản lý cũ đã bị cho nghỉ việc. Quản lý mới cho biết đã nắm được tình hình sự việc, nhà hàng cũng đang ngồi lại họp bàn với nhau để tìm hướng giải quyết.
Đại diện nhà hàng cho hay trước mắt sẽ siết chặt mọi quy trình giám sát công việc nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hướng dẫn lại nhân viên quy trình làm việc, kiểm soát chặt chẽ đầu vào, tránh trường hợp tương tự xảy ra.