Đi tìm phi công Su-30, máy bay của cảnh sát biển mất liên lạc

Theo Zing
Chia sẻ

Một chiếc máy bay tuần thám của lực lượng Cảnh sát biển trong quá trình tìm kiếm chiếc tiêm kích Su-30MK2 gặp nạn đột ngột mất liên lạc trưa nay.

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Công cho biết trưa 16/6 có nhận được thông tin là một máy bay bên quân đội trong lúc tìm kiếm cứu nạn phi công Su30 thì mất liên lạc. Không biết đến giờ này đã tìm được chưa. Vụ việc phía bên Bộ Quốc phòng đang triển khai xác minh, báo Pháp Luật TP HCM thông tin.

Tuy nhiên ông Công không cho biết chủng loại máy bay và số người có mặt trên đó.

may121123_02

Máy bay tuần thám của Cánh sát biển tham gia tìm kiếm chiếc Su-30MK2 gặp nạn.

Cũng theo báo này, nhiều nguồn tin không chính thức cho biết thông tin một máy bay tuần thám Casa đi tìm chiếc Su 30MK2 và phi công Khải đã mất liên lạc từ trưa nay trên vịnh Bắc Bộ. Khi mất liên lạc, trên máy bay có đội tìm kiếm cùng các phi công.

Cục trưởng cục kiểm ngư Lưu Văn Huy cũng thông tin cho báo Pháp Luật TP HCM là mới nhận được thông tin, hiện cảnh sát biển vùng vẫn đang quan sát trên biển.

Trong khi đó, nguồn tin của Zing.vn cho biết các lực lượng đang nỗ lực tìm kiếm thông tin về máy bay này. Trong tối nay sẽ có thông tin chính thức.

Còn theo báo Tuổi trẻ, trên chiếc Casa có 9 người. Địa điểm máy bay mất liên lạc là trên vùng biển Bạch Long Vĩ (Hải Phòng).

Trước đó, các đơn vị cứu nạn nhận được một số tin hiệu cấp cứu khi nhận được tín hiệu này, máy bay Casa đã được cử đi tiếp cận vị trí để tìm kiếm và mất liện lạc sau đó. Nguồn tin cho biết khi đang bay qua vị trí trên, máy bay xin hạ độ cao thì mất tín hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất