Phim Ảnh

'Cuộc chiến á phiện 2: Thiên địa quyết đấu': Cổ Thiên Lạc - Lưu Đức Hoa đối đầu nhau trên màn ảnh rộng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cuộc chiến á phiện 2: Thiên địa quyết đấu sẽ do Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, Miêu Kiều Vỹ, Trần Gia Lạc,... tham gia diễn xuất. Tác phẩm phim điện ảnh sẽ được khởi chiếu vào ngày 12/7.

Cuộc chiến á phiện 2: Thiên địa quyết đấu (扫毒2:天地对决) nói về câu chuyện của Dư Thuận Thiên (Lưu Đức Hoa đóng) là một nhà từ thiện và là người hoạt động tài chính lớn cùng với nhân vật của Cô Thiên Lạc là “người bán ma túy lớn nhất Hong Kong”, giữa hai người họ vì “cấm độc” mà đã dẫn đến một trận thiên địa quyết đấu, đối đầu nhau.

Xem thêm: 7 bộ phim hài TVB coi chục lần vẫn muốn cười xỉu

Kể từ ngày Cuộc chiến á phiện 2 được xác nhận quay phim thì khán giả đã bắt đầu trông chờ vào phim rất nhiều. Từ đoạn trailer có thể thấy, Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa vốn là anh em cực thân thiết nhưng vì Cổ Thiên Lạc phạm phải gia pháp nên Lưu Đức Hoa không thể không chấp hành gia pháp được. Đối diện với gia pháp nghiêm khắc, Lưu Đức Hoa đã lựa chọn từ bỏ tình anh em, đau lòng mà cắt đi ngón tay của Cổ Thiên Lạc. Từ đó trở đi tình cảm thân thiết của 2 anh em họ bị rạn nứt, Cổ Thiên Lạc muốn bán ma túy cho nhiều thành phố và Lưu Đức Hoa thì hoàn toàn trái ngược với động thái của Cổ tử.

Xem thêm: Chưa thể lấy lại dáng vóc sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục vắng mặt trong lễ ký kết của công ty mới

Nhân vật của Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc có cái nhìn và thái độ hoàn toàn khác nhau trong việc mua bán chất cấm. Cổ Thiên Lạc muốn làm cho độc phẩm càng làm càng lớn còn Lưu Đức Hoa nói người nào bán chất cấm thì giết người đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất