Phim Ảnh

Chưa thể lấy lại dáng vóc sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục vắng mặt trong lễ ký kết của công ty mới

Thiên Bình
Chia sẻ

Đêm ngày 19.06, công ty mà Triệu Lệ Dĩnh vừa mới ký kết đã tuyên bố từ nay cổ phần sẽ có sự gia nhập của Bona Ảnh nghiệp. Buổi lễ diễn ra mà không có sự xuất hiện của nàng tiểu hoa

Bona Ảnh nghiệp đầu tư cổ phần vào Hòa Tụng truyền thông, trở thành cổ đông lớn thứ hai trong Hòa Tụng. Chủ tịch của hai công ty là Vu Đông (Bona Ảnh nghiệp) và Lý Tuyết - em gái của nữ diễn viên Lý Băng Băng (Hòa Tụng) đã đại diện tiến hành ký kết hợp đồng. Sự gia nhập của Bona Ảnh nghiệp sẽ giúp Hòa Tụng có bước nhảy vọt về chất lượng trong tài nguyên điện ảnh và truyền hình.

Chưa thể lấy lại dáng vóc sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục vắng mặt trong lễ ký kết của công ty mới

Lý Băng Băng

Truyền thông Hòa Tụng là công ty truyền thông quản lý nghệ nhân, đầu tư… do Lý Tuyết, Lý Băng Băng, Đường Tuyết Vi, Trương Thiên Long.. cùng nhau sáng lập nên. Mới đây, công ty này đã tuyên bố chính thức Triệu Lệ DĩnhTrần Học Đông sẽ gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng. Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Hòa Tụng với danh nghĩa là cổ đông đối tác (hợp tác chiến lược), thế nên cô sẽ có quyền quyết định và không bị ràng buộc quá nhiều.

Trở thành đối tác mới của Hòa Tụng, thân phận Triệu Lệ Dĩnh và Lý Băng Băng trong công ty là giống nhau. Đương nhiên, sự gia nhập của Triệu Lệ Dĩnh giúp Hòa Tụng tăng sức cạnh tranh với những công ty khác, và đặc biệt nếu có sự xuất hiện của cô trong buổi lễ tối qua càng giúp hai công ty thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Rất nhiều khán giả trước đó đã hy vọng và mong chờ sự tái xuất của nữ diễn viên họ Triệu vào buổi ký kết. Sinh con trai đầu lòng vào ngày 08.03, đã hơn 3 tháng fan hâm mộ vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì về sự trở lại hay hình ảnh trước truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh.

Không có gì ngạc nhiên khi sự vắng mặt của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục dấy lên những lời đồn đoán. Đa phần, họ cho rằng trạng thái, dáng vóc của cô sau khi sinh vẫn chưa được bình phục. Đặc biệt là những hình ảnh khi xuất hiện cùng ông xã Phùng Thiệu Phong vào tháng trước càng khẳng định những dự đoán kia là chính xác. Cơ thể của nữ diễn viên dường như tăng cân mất kiểm soát, lên ký khá nhiều, so với ngoại hình mảnh mai trước đây khác xa một trời một vực.

Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan nữ diễn viên không đến, buổi lễ quan trọng của công ty cô cũng không xuất hiện, phải chăng lời đồn đại kia chính là sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất