Người mẫu - Hoa hậu

HLV Tuấn Hưng: Vòng Đo ván - The Voice 2019 rất cam go nhưng tôi tin tưởng khả năng của học trò mình!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trước vòng Đo ván đầy kịch tính nhưng HLV vẫn giữ đươc tâm thế đúng nghĩa của một "chiến binh" luôn mạnh mẽ và tự tin về học trò của mình!

Hành trình của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã đi đến vòng Đo ván. Đây là một trong những vòng thi sáng tạo và kịch tính nhất khi thí sinh của đội này phải thi đấu loại 1 chọn 1 trực tiếp với một thí sinh của đội khác nhưng không được biết trước.

Đứng trước một thử thách cam go như thế, HLV Tuấn Hưng cho rằng: “The Voice là một cuộc thi mà các HLV cũng như các bạn thí sinh phải lường trước được rằng mọi thứ sẽ càng lúc càng khắc nghiệt. Và đặc biệt, tại chương trình sẽ luôn luôn có những tình huống xảy đến bất ngờ, đòi hỏi HLV và thí sinh lúc nào cũng phải có sự tập trung về chuyên môn trong từng vòng thi. Tuy nhiên, nó hoàn toàn chẳng có một áp lực gì nếu như đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Hưng đã nói tất cả những gì cần nói với các bạn thí sinh của mình những sự chuẩn bị về tinh thần cũng như kinh nghiệm cho cuộc chơi lớn này!”.

tuấn hưng the voice 2019

HLV Tuấn Hưng

The Voice quả thật là một cuộc chơi lớn, không chỉ đối từng bạn thí sinh và còn đối với mỗi HLV khi tham gia chương trình. “Ở The Voice 2019, mỗi vòng đấu đều có những ý nghĩa nhất định. Không phải cứ gặp nhau thi đấu Đo ván thì các bạn thí sinh mới cảm thấy mình đang thật sự trong một cuộc thi, một cuộc chiến đấu. Bởi vì khi các bạn đã vượt qua hàng trăm hàng ngàn bạn thí sinh khác để có mặt ở vòng này của The Voice 2019 thì đó cũng là một thành công nhất định rồi”.

“Tuy nhiên, để có thể tiếp tục đi sâu hơn trong chương trình thì còn phụ thuộc vào những nỗ lực mà khán giả cũng như chính bản thân của thí sinh đó phải ghi nhận. Anh nghĩ một điều là tất cả các thí sinh đều đã chuẩn bị cho mình một tinh thần sẵn sàng rồi!”.

Sự “khốc liệt” của vòng Đo ván là một điều mà các bạn thí sinh nên phải “dè chừng” và chuẩn bị cho mình một tâm lí lúc nào cũng phải đương đầu với những điều bất ngờ xảy ra trên sân khấu. Chính vì thế “cái quan trọng nhất của một vị HLV đó là truyền lửa, là mang đến cho các bạn thật nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý ca từ cũng như xử lí những tình huống rủi ro khi trình diễn”.

“Mỗi HLV sẽ có một cách truyền lửa cũng như một cách huấn luyện khác nhau để các bạn thí sinh cảm nhận được mình sẽ nhận được tình cảm cũng như học hỏi được những kinh nghiệm gì khi tham gia chương trình. Và với kinh nghiệm hơn 20 năm đi hát của mình, Hưng nhất định sẽ hỗ trợ cho bạn thí sinh của mình có được một tư duy âm nhạc thật tốt và có khả năng xử lý ca từ thật thông minh và tinh tế nhất!”.

Đến thời điểm hiện tại, các bạn thí sinh đều có được sự tiến bộ vượt bật khi được dẫn dắt bởi những vị HLV thâm niên trong làng âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, bởi tính chất loại trừ kịch tính của vòng Đo ván The Voice 2019, quyết định được đi tiếp hay không phụ thuộc hoàn toàn vào khác giả.

Điều đó có nghĩa, thí sinh của mỗi đội chỉ còn 1 cách duy nhất đó là phải thuyết phục khán giả thông qua màn biểu diễn của mình để có được sự bình chọn. Nên chỉ cần bạn không tập trung thi đấu trên từng chặng đua, rất có thể, bạn sẽ là thí sinh “END GAME” ngay lập tức.

Chính vì thế, HLV Tuấn Hưng cho rằng: “Theo quan điểm của anh, mỗi thí sinh đi đến vòng này thì đều có khả năng đi tiếp, tuy nhiên, mỗi bạn cũng phải chuẩn bị cho mình một tinh thần là có thể sẽ dừng lại bất kì lúc nào. Thế thì việc thí sinh của mình phải thi đấu với thí sinh của một đội khác mà không nhận được sự ủng hộ thì đó là một điều hết sức bình thường”.

“Một cuộc thi không phải là thước đo chuẩn xác hoàn toàn để đánh giá khả năng của từng thí sinh. Như các bạn đã thấy, có rất nhiều nghệ sĩ thành công mặc dù họ không được những giải cao trong các cuộc thi. Và ngược lại, có rất nhiều những Quán quân rồi sau đó không để lại một dấu ấn nào cả trong con đường âm nhạc của mình”.

Dù vậy, nhưng nam HLV này cũng không thể không lo lắng cho các thành viên, vì “đối với các thí sinh trong đội, thì anh nghĩ các bạn vẫn đang cố gắng học hỏi để làm sao có được thật nhiều kinh nghiệm về chuyên môn cũng như bản lĩnh khi đứng trên sân khấu. Bởi vì dù là những người nghệ sĩ gạo cội đôi khi vẫn còn hoang mang khi tham gia các cuộc chơi lớn”.

HLV Tuấn Hưng The Voice 2019

“Riêng về dự định đường dài thì tất cả phải được nói chuyện sau khi cuộc thi kết thúc! Còn bây giờ, khi các bạn đang dự thi thì Hưng phải để cho các bạn tập trung tinh thần thi đấu nhất. Thi xong rồi rồi thì mới bắt đầu nói đến mình sẽ làm cái gì. Nếu như bây giờ anh cứ hứa sẽ làm gì thì các bạn sẽ bị tin quá vào lời hứa của mình và sẽ không tập trung vào công việc chính đó là phải hát thật tốt trong cuộc thi!”.

Vòng Đo ván nói một cách nôm na không chỉ là cuộc thi của các thí sinh mà còn là cuộc “đấu trí” của những người “cầm trịch” của chương trình. Mỗi HLV phải đưa ra sự lựa chọn thật chuẩn xác là “thách đấu” với đội của HLV nào để có thể bảo toàn lực lượng tối đa nhất!

Để đánh giá về thực thực của mỗi đội, HLV Tuấn Hưng chia sẻ: “Tôi không có một sự đánh giá gì về các HLV cũng như thí sinh của các đội còn lại. Vì đối với tôi, tôi chỉ tập trung duy nhất vào thí sinh của mình. Còn các thí sinh của các đội khác thì các HLV khác sẽ có sự chuẩn bị cũng như cách đánh giá của riêng họ. Tôi không cho rằng đây là một cuộc thi gì quá nguy hiểm và ghê gớm. Đây là một sân chơi thật sự trong âm nhạc. Không chỉ riêng tôi, mà còn đối với những người đang chơi, những người đã dừng lại đều có được những kết quả nhất định sau cuộc thi này”.

Bộ tứ xuất hiện đầy quyền lực tại vòng Đo ván The Voice 2019

Trước tính chất khắc nghiệt của vòng Đo ván chọn 1 loại 1 này, HLV Tuấn Hưng đã có những dặn dò các cô cậu học trò của mình rằng: “Phải thật tự tin với những gì mà mình đã có được, học hỏi được từ chương trình. Và đừng quan trọng quá hay nặng nề quá về kết quả. Cho dù đi tiếp hay dừng lại đi chăng nữa, thì điều mà mình có được đó chính là kinh nghiệm sau cuộc chơi này!”.

Hi vọng rằng, với sự luyện tập bài bản và kĩ lưỡng từ HLV Tuấn Hưng, các bạn thí sinh sẽ có được màn biểu diễn thật tốt, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả để giành được tấm vé bước vào vòng trong của The Voice 2019.

Bên cạnh đó, các bạn hãy nhớ đón xem chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều thông tin độc đáo về cuộc thi trên tạp chí SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất