Âm Nhạc

Yeri (Red Velvet) tổ chức sinh nhật cùng fan giữa tâm dịch bệnh, Nayeon (TWICE) bất ngờ có mặt

Điệp phan
Chia sẻ

Yeri đã có buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng cùng người hâm mộ và người chị thân thiết Nayeon (TWICE).

Vào ngày 08/03/2020 vừa qua, Yeri đã ghé thăm một quán cà phê mà người hâm mộ đã tập trung tổ chức sinh nhật cho cô nàng, mặc dù sinh nhật của Yeri là ngày 05/03/2020 nhưng thành viên Red Velvet rất hạnh phúc khi dự buổi tiệc sinh nhật do các fan tổ chức cho. Cô nàng liên tục hỏi rằng: “Các bạn là fan của mình sao?” sau đó đi xung quanh chụp hình cùng người hâm mộ và những bức ảnh được trang trí xung quanh.

Yeri bất ngờ xuất hiện tại một quán cà phê mà fan tổ chức sinh nhật cho cô nàng.

Chắc chắn người hâm mộ của Yeri rất bất ngờ vì không nghĩ rằng với thời điểm bệnh dịch nguy hiểm ở Hàn Quốc, Yeri sẽ không thể đến tham dự, nhưng cô nàng đã xuất hiện và có những khoảnh khắc vô cùng quý giá với các fan. Thông qua hành động này có thể thấy Yeri rất trân trọng những gì người hâm mộ dành cho cô. Tuy nhiên việc Yeri và các fan tập trung ở thời điểm này khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Yeri đi xung quanh chụp ảnh với những bức ảnh người hâm mộ chuẩn bị.

Sau khi chụp hình kỉ niệm cùng người hâm mộ xong, Yeri đã nói với các fan rằng cô phải rời đi vì bạn đang đợi ở ngoài, và người bạn đó không ai khác chính là người chị thân thiết Nayeon (TWICE). Dường như hai nữ thần tượng đã cùng nhau đi ăn mừng sinh nhật Yeri, việc một lúc gặp cả hai nữ thần tượng thuộc hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop khiến các fan có mặt tại địa điểm tổ chức sinh không khỏi bất ngờ và phấn khích, nhất là trong thời điểm những hoạt động giải trí gần như đình trệ vì bệnh dịch như hiện tại.

Nayeon bất ngờ xuất hiện đi cùng Yeri.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất