Âm Nhạc

Yeri (Red Velvet) lần đầu tiết lộ cảm hứng sáng tác và các sản phẩm solo ấp ủ ra mắt trong năm 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Yeri (Red Velvet) đã có những chia sẻ về những kế hoạch và mong muốn của mình trong năm nay.

Vừa qua, thành viên Yeri của nhóm Red Velvet đã có lịch trình chụp họa báo ở nước ngoài cùng tạp chí nổi tiếng. Tại đây, cô nàng cũng đã có buổi phỏng vấn nhỏ với những câu hỏi thú vị được tạp chí đặt ra. Yeri đã chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống gần đây của mình, đặc biệt là về âm nhạc. Điểm khiến fan chú ý nhất là khi Yeri chia sẻ về cảm hứng sáng tác và mong muốn ra mắt bài mới trong năm nay.

Yeri chia sẻ về cảm hứng sáng tác và mong muốn ra mắt bài mới trong năm nay.

Yeri trong bộ ảnh gần đây.

Cụ thể, cô nàng Yeri chia sẻ về cảm hứng sáng tác và mong muốn ra mắt bài mới đã khiến các fan vô cùng ấn tượng. Thành viên của Red Velvet đã bày tỏ sự cảm kích đối với những gì mình đã làm được trong năm 2019. Và kế hoạch 2020 của cô là muốn tiếp tục viết nhạc và truyền tải thông điệp thông qua các ca khúc của mình. Yeri chia sẻ: “Tôi vẫn đang chăm chỉ viết nhạc. Vào năm ngoái tôi đã được ra mắt ca khúc solo do chính mình sáng tác là Dear Diary. Nó tạo cho được rất nhiều động lực và xem nó như một thành công nhỏ của mình. Tôi cũng muốn khen ngợi bản thân vì một năm làm việc vừa qua với những ca khúc mình đã sáng tác. Và ở năm nay, tôi lại càng muốn sáng tác thêm thật nhiều và hơn hết là mong muốn những bài hát ấy được phát hành“.

Cô nàng Yeri.

Ca khúc Dear Diary của Yeri.

Không chỉ vậy, Yeri còn tiết lộ nguồn cảm hứng đặc biệt để cô nàng cho ra đời những sáng tác của mình. Đó chính là từ tất cả mọi thứ xung quanh cuộc sống của cô ấy. “Tôi nghĩ rằng thay vì tìm cảm hứng từ những điều lớn lao, tôi có xu hướng tìm thấy điều mình thích từ những điều tôi thấy trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ, tôi có thể sử dụng cái chai trước mặt tôi như nguồn cảm hứng để viết một bài hát. Nó vui và thú vị hơn khi tạo một bài hát từ những gì mình tiếp xúc hằng ngày“, Yeri cho biết. Với những điều Yeri chia sẻ về cảm hứng sáng tác và mong muốn ra mắt bài mới, các fan đã rất mong chờ các sản phẩm mới của cô nàng đc phát hành.

Fan mong chờ các sản phẩm mới của Yeri.

Yeri (Red Velvet).

Hãy cùng theo dõi Yeri trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất